Warner Bros. đã xác nhận bộ phim với sự tham gia của tài tử Joaquin Phoenix sẽ có tên "Joker". Phim dự kiến ra rạp vào ngày 4 tháng 10 năm 2019. Điều này có nghĩa là mùa thu 2019 khán giả sẽ cháy túi vì hàng loạt bom tấn xếp hàng công chiếu.

Không chỉ Joker hứa hẹn làm mưa làm gió ở rạp, mà theo sau đó còn có James Bond, Wonder Woman,Star Wars vào tháng 12.

joker-phien-ban-joaquin-phoenix-da-an-dinh-ngay-phat-hanh-va-ten-phim-chinh-thuc-2.jpegTheo trang Variety, Joker không phải là một chiến lược đầu tư mạo hiểm vì bộ phim đã sẵn sàng để thoát khỏi khuôn mẫu về một phim siêu anh hùng kinh điển.

Warner Bros. hé lộ rằng Joker sẽ mang màu sắc đen tối. Bộ phim được đạo diễn bởi Todd Phillips, sẽ là "sự khám phá của một người đàn ông bị xã hội coi thường không đơn giản chỉ là việc nghiên cứu một nhân vật cứng cỏi, mà còn là câu chuyện của những sự cảnh báo đầy nhức nhối." Trích lời Scott Silver - đồng biên kịch với Phillips.

joker-phien-ban-joaquin-phoenix-da-an-dinh-ngay-phat-hanh-va-ten-phim-chinh-thuc-3(1).jpgThật là tốt khi người hâm mộ có thể thôi gọi phiên bản phim của Joaquin Phoenix là “The Joker Origin Movie" kể từ giờ.

Hiện tại cái tên Joker có thể chưa đủ sức nặng, nhưng nó sẽ thuyết phục hơn khi phim bắt đầu đi vào quá trình sản xuất.

'Asura': Cú lỗ nặng của điện ảnh Trung Quốc, rút khỏi rạp chỉ sau 3 ngày công chiếu

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022