Nhắc đến những mỹ nhân thuộc "vũ trụ điện ảnh VTV", chắc hẳn công chúng sẽ chẳng chần chừ mà gọi tên Hồng Diễm. Theo đó, Hồng Diễm vốn là một diễn viên tay ngang, không trải qua trường lớp đào tạo, nhưng diễn xuất của cô vẫn được khán giả đón nhận và yêu thích.

zrcpsp8za81-tguxm7cbjr2-i6ax9qvk6v3.jpg

Hồng Diễm bước chân vào ngành giải trí với vai trò người mẫu. Sau 6 năm làm người mẫu, Hồng Diễm chuyển hướng sang nghiệp diễn xuất. Vai diễn đầu tay của Hồng Diễm là nhân vật Nga trong phim Chàng trai đa cảm. Kế đến, nữ diễn viên được đông đảo khán giả yêu mến với nhân vật Mộc Miên trong Cầu vòng tình yêu.

Nhẵn mặt trên sóng truyền hình qua các vai diễn hiền lành có phong cách kín đáo, thùy mị và nết na, thế nhưng ngoài đời Hồng Diễm lại được nhận xét là mạnh mẽ. Đặc biệt là ở thời điểm hiện tại, khi đã bước sang tuổi 40, Hồng Diễm lại được nhận xét là ngày càng táo bạo.

t62l8vb08b1-qlod87t6m72-yrppwmrzxr3.jpg

Lần hiếm hoi chia sẻ hình ảnh gợi cảm của bản thân, trên trang cá nhân, mỹ nhân Hướng dương ngược nắng có đăng tải bức ảnh khoe dáng trong bộ bikini một mảnh cực hút mắt. Bộ bikini này giúp mỹ nhân U40 khoe được vòng 1 gợi cảm cùng vòng 2 thon gọn đáng ngưỡng mộ.

ydxewb27nv1-oec30jfx112-riz0x7ouvz3.jpg

Vốn sở hữu hình tượng ngoan hiền, đứng đắn, Hồng Diễm khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi tung ảnh mặc áo tắm gợi cảm. Dưới phần bình luận, đa số bạn bè, đồng nghiệp của Hồng Diễm đều bày tỏ sự ngạc nhiên, bất ngờ trước màn khoe dáng táo bạo này. 

Diễn viên Việt Anh bất ngờ nói: "Em đang đùa anh đúng không?". Ngoài ra, người hâm mộ cũng dành nhiều lời tán thưởng trước vóc dáng nuột nà cùng thần thái ngày càng lên hương của Hồng Diễm ở tuổi U50. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022