Được chuyển thể từ bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc - Trái tim trong sáng (Jang Bo Ri Is Here), Hạnh phúc bị đánh cắp (đạo diễn: NSƯT Nhâm Minh Hiền, biên kịch: Thanh Hương) kể về cuộc tranh đấu giữa hai nàng dâu để trở thành người thừa kế của Đỗ gia, dẫn đến thay đổi số phận của hai cô gái trẻ với niềm đam mê thêu tay nghệ thuật.

Poster chính Hạnh phúc bị đánh cắp có sự xuất hiện của Hồng Ánh, Ngọc Lan, Bích Ngọc và Quỳnh Lương trong phông nền tối. Phía sau có một bức màn lụa buông nhẹ, tạo cảm giác bí ẩn với nhiều câu chuyện chưa được hé lộ. 

1._poster_hanh_phuc_bi_danh_cap_photobyvieon.jpg
Poster phim Hạnh phúc bị đánh cắp

Bốn nhân vật chính nhìn về phía chiếc nhẫn quyền lực. Trong trang phục áo dài truyền thống, Thúy Hạnh (Hồng Ánh đóng) và Bình An (Bích Ngọc đóng) có vẻ mặt kiên định, ánh mắt thâm trầm. Ánh Dương (Ngọc Lan đóng) có nét mặt căng thẳng, dường như đang chuẩn bị đối mặt với một thách thức lớn. Trong khi Thiên Nga (Quỳnh Lương đóng) mang biểu cảm tham vọng. 

Chiếc nhẫn vàng với viên đá quý màu đỏ, lơ lửng giữa không trung, biểu tượng cho một vật phẩm quan trọng trong câu chuyện phim. Đây chính là món đồ gia truyền của Đỗ gia mà bốn người mong muốn sở hữu. 

Hạnh phúc bị đánh cắp không chỉ là nơi phô bày “bữa tiệc diễn xuất” của dàn sao hàng đầu Việt Nam: NSND Lan Hương, Hồng Ánh, Ngọc Lan, Trương Minh Quốc Thái, Đại Nghĩa… mà còn là nơi gặp lại những đồng nghiệp cũ. 

“Tái hợp” với NSND Lan Hương sau bộ phim Hoa vương, Hồng Ánh bày tỏ: “Được làm việc và gặp lại NSND Lan Hương trong ‘Hạnh phúc bị đánh cắp’ là may mắn của tôi. Tôi thực sự rất quý, tôn trọng cách làm việc cũng như diễn xuất của cô”.

nsnd_lan_huong_hanh_phuc_bi_danh_cap_photobyvieon_1.jpg
NSND Lan Hương

NSND Lan Hương nhận xét: “Hồng Ánh đem lại cho tôi cảm giác tin tưởng, an tâm khi làm việc. Hai mẹ con vốn hợp nhau, hiểu cách diễn của nhau và cũng khá thân thiết ở ngoài đời. Khi vào phim, cảm xúc tình cảm tôi dành cho nhân vật con dâu cũng đơn giản, dễ dàng hơn nhiều. Chưa kể, Hồng Ánh là diễn viên rất giỏi, tung hứng rất tốt khi diễn cùng”.

Ngoài ra, Hồng Ánh cũng hội ngộ với hai diễn viên trẻ Bích Ngọc, Hạo Khang sau phim điện ảnh Đất rừng phương Nam. “Tôi cảm thấy vui, không mất nhiều thời gian để làm quen và tiếp xúc với Hạo Khang. Giống như mẹ con gặp lại nhau. Ngoài ra, tôi cũng từng cộng tác với Bích Ngọc trong Đất rừng phương Nam. Lần hợp tác này như trở về ngôi nhà cũ với những đồng nghiệp thân thiết”, Hồng Ánh cho biết.

hong_anh_hanh_phuc_bi_danh_cap_photobyvieon.jpg
Hồng Ánh trong phim Hạnh phúc bị đánh cắp 

Bích Ngọc bày tỏ cảm xúc hạnh phúc, biết ơn khi được làm việc với “cô giáo” Hồng Ánh. Dù phim điện ảnh trước đó chưa có cơ hội gặp nhau vì không cùng tuyến, nhưng ở Hạnh phúc bị đánh cắp, nữ diễn viên đã có nhiều kỷ niệm đẹp.

“Không chỉ tạo cảm giác thoải mái dễ chịu, chị Hồng Ánh còn hỗ trợ tôi rất nhiều. Tôi luôn thấy biết ơn vì sự dẫn dắt và chỉ dạy của chị trong quá trình làm việc”, Bích Ngọc bày tỏ sự kính trọng.

Sự tái ngộ của Hồng Ánh với NSND Lan Hương, diễn viên Bích Ngọc và Hạo Khang không chỉ làm tăng sức hút cho bộ phim mà còn giúp các diễn viên có thêm nhiều kỷ niệm đẹp, củng cố tình cảm và sự gắn kết trong nghề. Hạnh phúc bị đánh cắp hứa hẹn mang đến cho khán giả những trải nghiệm cảm xúc đặc biệt qua những câu chuyện chân thực và gần gũi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022