Mở đầu phần thi thứ 8 của chương trình, giám khảo Hòa Minzy đã tiết lộ về độ chịu chi của bản thân khi diện váy 130 triệu để ngồi ghế nóng trong tuần trước. Trang phục của cô nàng không may gặp sự cố vì phần trình diễn quá sung của huấn luyện viên Trịnh Tú Trung. Vì thế Hòa Minzy chẳng ngại ngùng thẳng thừng đòi nợ Trịnh Tú Trung ngay trên sóng truyền hình. Cô nàng không hổ danh là "vựa muối" của mọi chương trình thực tế. Khán giả cũng được "một phen" cười nghiêng ngả với sự duyên dáng của cô nàng.

hmk5038-1671941878019115006128.jpg

Quán quân Gương mặt thân quen 2019 - Nhật Thủy trở lại chương trình với vai trò giám khảo khách mời. Cô nàng Nhật Thủy được mệnh danh là người có nhiều cuốn họng nhất Gương mặt thân quen vì độ biến hóa đa năng về giọng hát trong các nhân vật hóa thân. Gặp lại "kỳ phùng địch thủ" trong làng giả giọng, Hoà Minzy và Nhật Thuỷ cùng hoá thân thành Lương Bích Hữu với bản hit Dằm trong tim khiến trường quay trầm trồ. Với sở trường và kinh nghiệm được tích luỹ, đây là màn "đấu" bất phân thắng bại.

Trịnh Tú Trung - Sỹ Luân tái hiện điệu nhảy xoắn quẩy huyền thoại trong đêm thi thứ 8

hmk3025-16719420902571143826937.jpg

Không còn rụt rè và thiếu tự tin trong các phần thi trước, giờ đây bé Sỹ Luân đã bắt nhịp được với các nhân vật hóa thân. Điển hình, trong tập 8 Gương mặt thân quen cả hai thầy trò đã mang một năng lượng vui nhộn, rộn ràng với tiết mục Let’s Twist Again - Chubby Checker. Điểm nhấn của tiết mục là phần tái hiện lại điệu nhảy xoắn quẩy huyền thoại của Chubby Checker. Cả 3 giám khảo đều rất hài lòng về phần trình diễn. Hòa Minzy nhận xét về ngoại hình, chất giọng bé Sỹ Luân đã thể hiện được chất của nhân vật. Vừa hát, nhảy xuyên suốt nhưng Sỹ Luân vẫn giữ được tông giọng, thần thái rất chuẩn tạo một năng lượng bùng nổ khuấy động cả trường quay.

Dàn giám khảo ngỡ ngàng khi Khả Hân hóa thân cực giống thành nghệ sĩ Bạch Long

hmk4828-1671941749505758155118.jpg

Nếu theo dõi xuyên suốt chương trình Gương mặt thân quen 2022 có thể thấy được bé Khả Hân rất có tài trong việc diễn xuất. Với đề thi tuần này Khả Hân và huấn luyện viên Phượng Vũ lại được dịp trình diễn tài năng nổi bật của mình với bài hát Vua bò cạp hóa thân thành nghệ sĩ Bạch Long. Một tiết mục khiến cho mọi người bồi hồi nhớ về những chương trình nhạc kịch của Ngày xửa ngày xưa. Đảm bảo cả người lớn và các bạn nhỏ đều sẽ cực thích khi xem qua phần trình diễn duyên dáng của hai cô trò.

Khả Hân có nét tương đồng về ngoại hình với nghệ sĩ Bạch Long cộng thêm phần hóa trang tài tình đã khiến cho dàn giám khảo cứ ngỡ, nghệ sĩ Bạch Long đang trình diễn tại sân khấu Gương mặt thân quen. Thêm một sự tiến bộ của bé Khả Hân trong tuần này đó là cô nàng đã hát live cải lương siêu mượt. Giám khảo Hòa Minzy khẳng định Phượng Vũ - Khả Hân là nhân tố không thể thiếu của Gương mặt thân quen 2022.

Tùng Anh - Gia Như mang Dân ca quan họ Bắc Ninh đến Gương mặt thân quen 2022

hmk4756-1671941707291238601915.jpg

Từ những câu hát đầu tiên Khách đến chơi nhà - NSND Thúy Hường đã khiến cho hai giám khảo Hòa Minzy - Nhật Thủy rất xúc động, hạnh phúc. Những làn điệu dân ca Bắc Bộ đều là những ký ức tươi đẹp của hai nghệ sĩ từ thuở ấu thơ. Những câu hát vang lên trong chương trình khiến ai cũng bồi hồi nhớ về quê hương. Khách đến chơi nhà không chỉ đơn thuần là tiết mục thi đấu mà còn mang ý nghĩa về sự tiếp nối, gìn giữ và lan tỏa nét văn hóa nghệ thuật dân tộc đến gần hơn với thế hệ trẻ.

Bé Gia Như đã thể hiện tốt sự đằm thắm, điềm đạm của người con gái Bắc Ninh. Hai thầy trò trình diễn rất ăn ý thể hiện được cái "tình" thần thái của các nhân vật trong tiết mục.

Thái Bình - Nam Phong bứt phá ngoạn mục dẫn đầu bảng thi tuần 8

hmk4798-1671941766392786097873.jpg

Trong tuần này, Nam Phong hóa thân thành ca sĩ, diễn viên Elaine Paige trong bài hát nổi tiếng toàn cầu Memory. Bài hát kinh điển cùng với phần hóa thân "Đệ nhất nữ tài tử" tưởng chừng "nuốt chửng" bé Nam Phong tuy nhiên cậu bé đã thể hiện rất tốt. Nam Phong luôn biết cách "tô đậm" những màu sắc đặc trưng, riêng biệt cho nhân vật mà cậu hóa thân. Với phần thi này, ngoài hát tốt Nam Phong đã xuất sắc truyền tải nội tâm nhân vật thông qua đôi mắt, hình thể sân khấu. Huấn luyện viên Thái Bình cũng nhận "cơn mưa" lời khen từ dàn Ban giám khảo. Hòa Minzy chia sẻ rất chân tình mong Thái Bình sẽ tỏa sáng sau chương trình khiến người thầy của Nam Phong xúc động rơi nước mắt.

Một đêm thi tràn đầy những cảm xúc tự hào của đội Thái Bình - Nam Phong qua bao nỗ lực, khó khăn cuối cùng hai cô trò đã giành chiến thắng tuần đầy thuyết phục. Đây là phần thưởng xứng đáng của Thái Bình - Nam Phong vì đã chăm chỉ làm việc hết mình trong suốt 8 tuần qua.

Chị tư Cẩm Ly xuất hiện đầy duyên dáng trong đêm thi thứ 8 Gương mặt thân quen

hmk4859-16719417852122072610509.jpg

Bảo Yến Rosie - Bảo Ngọc hóa thân thành chị Tư Cẩm Ly trong ca khúc Thím hai lúa. Tiết mục mang năng lượng tươi sáng, miền quê được hai cô trò thể hiện trọn vẹn. Một phần trình diễn đảm bảo được yếu tố giải trí, tinh thần của bài hát. Bé Bảo Ngọc đã nghiên cứu rất kỹ nhân vật về ngoại hình cũng như phong thái trình diễn sân khấu. Dù là tiết mục vừa hát, vừa nhảy đội Bảo Yến Rosie - Bảo Ngọc vẫn cân bằng được giọng hát và vũ đạo mang đến một tiết mục thú vị, tươi sáng trong phần thi tuần này.

Tắc kè hoa - Khánh Chi hóa thân ca sĩ Erik khiến Hòa Minzy "bái phục"

hmk4775-16719417663911662609352.jpg

Đến thời điểm hiện tại, bất kỳ nhân vật nào Khánh Chi hóa thân cũng không làm khó được cô bé đa tài này. Trong tuần đêm thi thứ 8, Khánh Chi đã trình diễn liên khúc Máu đỏ da vàng - Nam Quốc Sơn Hà của ca sĩ Erik. Không chỉ Hòa Minzy bất ngờ với sự xuất hiện của cô bé trong phong thái biểu diễn của Erik mà cả trường quay cũng không thể rời mắt bởi tiết mục cuốn hút này. Khánh Chi đã chinh phục hoàn toàn giám khảo Hòa Minzy khi cô nàng phải nhiều lần nhận xét "bái phục" về độ hóa thân của cô bé Tắc kè hoa. Giám khảo Đại Nghĩa cũng chia sẻ đã chìm đắm trong tiết mục, Khánh Chi đã thể hiện được hình thể uyển chuyển linh hoạt đặc biệt là phong thái của một chàng trai. Đội Phạm Lịch - Khánh Chi luôn là đối thủ đáng gờm của các thí sinh khi xuất hiện ở bất kỳ nhân vật nào luôn khiến mọi người tò mò, bất ngờ.

Đón xem tập 9 Gương mặt thân quen 2022 phiên bản song ca vào lúc 21h15 thứ bảy ngày 31/12/2022 trên kênh truyền hình VTV3.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022