Cách đây ít ngày, cư dân mạng được dịp bấn loạn trước đoạn clip Bạch Công Khanh và Trúc Mây nắm tay nhau không rời giữa đám đông. Cặp đôi nên duyên trong phim điện ảnh Sáng Đèn, từng nhiều lần vướng nghi vấn “phim giả tình thật” vì sự tình tứ, ăn ý. Giữa nghi vấn bí mật hẹn hò với Bạch Công Khanh, Trúc Mây có động thái đáng chú ý.

him5mi1j431-m5ph6rhwae2-cj62hio0jw3.jpg Ảnh chụp cùng Bạch Công Khanh được Trúc Mây chia sẻ lên trang cá nhân mới đây.

Theo đó, trên trang cá nhân, Trúc Mây vừa chia sẻ ảnh không lên sóng của cô và Bạch Công Khanh trong phim mới. Được biết, đó là hậu trường cảnh hôn của cặp đôi, được quay đi quay lại nhiều lần ở phim Sáng Đèn. Trong ảnh, Bạch Công Khanh diện vest đen lịch lãm, còn Trúc Mây gây chú ý với phong cách tiểu thư, khi kết hợp giữa áo sơ mi kiểu và chân váy dáng dài màu xanh nhạt. Tình màn ảnh Bạch Công Khanh trang điểm vừa phải, để lộ những đường nét thanh tú trên gương mặt. 

Kèm theo bài đăng, nữ diễn viên chia sẻ: “Kiều Trúc Linh và Cảnh Thanh sau khi khóc lóc sướt mướt, chụp tấm hình mà mắt tui sưng luôn rồi”. Được biết, Kiều Trúc Linh và Cảnh Thanh là tên nhân vật của Trúc Mây, Bạch Công Khanh trong phim Sáng Đèn. Trong phim, cặp đôi cùng nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, để giữ ngọn lửa đam mê với nghệ thuật cải lương và tình yêu đẹp của cả hai. Màn thể hiện của Bạch Công Khanh và tình màn ảnh được khen ăn ý, trông giống hệt một cặp đôi yêu nhau ngoài đời thực. 

Chia sẻ về chuyện được “đẩy thuyền” với bạn diễn, cả Bạch Công Khanh và Trúc Mây đều cho biết, mình khá thoải mái. Đây được xem là tín hiệu tích cực cho thấy khán giả có cái nhìn tích cực về màn thể hiện của cả hai trên phim. Trước đó, Bạch Công Khanh từng được “đẩy thuyền” với Nam Em, Huỳnh Đông, còn Trúc Mây thì được khen đẹp đôi khi đóng phim cùng nam thần Nhan Phúc Vinh.

Hiện, Sáng Đèn của Bạch Công Khanh đang nhận nhiều đánh giá tích cực sau khi công chiếu. Phim được khen vì nội dung chữa lành, ẩn chứa nhiều thông điệp ý nghĩa, diễn xuất của dàn cast tròn trịa, hợp vai. Tuy nhiên, phim không nhận về thành tích phòng vé khả quan, do cạnh tranh với nhiều đối thủ mạnh ra mắt cùng thời điểm.

Xem thêm tại: Hãy trả sàn RUNWAY về đúng nghĩa của nó, Xuân Lan không dạy người mẫu ưỡn ẹo

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022