untitled_cfdr.png?width=500Đăng Quang bất ngờ ra hiệu xin được nói và quyết định rời khỏi Giọng hát Việt - Ảnh chụp màn hình
Tối 16.8, 8 thí sinh còn lại của hai đội HLV Thu Phương và Tuấn Hưng bước vào đêm liveshow 5 để tìm ra 3 gương mặt xuất sắc đi tiếp của mỗi đội.
Sau những phần solo và song ca đầy cảm xúc, bất ngờ đã xảy ra trong phần công bố kết quả của đội HLV Tuấn Hưng. Sau khi Thu Thủy và Yến Lê an toàn đi tiếp vào vòng trong nhờ số bình chọn cao nhất thì áp lực dồn vào Tuấn Hưng khi phải chọn một trong hai giọng ca Đăng Quang hoặc Hạ Vy ở lại với đội mình.
Trong khi vị HLV vẫn đang phân vân thì Đăng Quang ra hiệu xin được cầm micro nói. Sau đó thí sinh này gửi lời cảm ơn đến các HLV cũng như khán giả đã ủng hộ mình trong suốt chặng đường dài vừa qua, tuy nhiên vì lý do sức khỏe nên anh quyết định rời khỏi cuộc thi để nhường cơ hội đi tiếp cho Hạ Vy. 
untitled1_vivu.png?width=500Tuấn Hưng mắng học trò té tát vì quyết định vội vàng - Ảnh chụp màn hình
Quyết định này của Đăng Quang khiến tất cả thí sinh và khán giả ngỡ ngàng bởi cơ hội đi tiếp vẫn đang rất rộng mở với chàng trai này. HLV Tuấn Hưng lập tức nổi giận đưa tay ngăn thí sinh này nói tiếp và cho rằng quyết định vội vàng của Đăng Quang là không tôn trọng cuộc chơi cũng như công sức của HLV và chính mình bỏ ra.
Nam ca sĩ nhấn mạnh: “Đây là một sân chơi lớn gồm rất nhiều con người lớn, em phải có sự tôn trọng tất cả chúng tôi, những con người đang ngồi dưới này. Đi tiếp hay dừng lại em không có quyền quyết định. Sức khỏe của em không tốt có thể là do vấn đề thời tiết hay ở thời điểm này không ổn thôi. Tôi luôn ở bên cạnh các em để nhắc nhở từng thứ một từ ăn uống đến ngủ nghỉ như thế nào. Ở sân chơi này ai cũng phải như vậy nên em không có quyền lên đây kể lể những điều đó. Hôm nay em lấy micro từ MC Phan Anh mà không biết rằng ở sân chơi này chưa đến lượt em nói”.
Dù thừa nhận vẫn đang suy nghĩ nên chọn ai giữa hai thí sinh còn lại nhưng Tuấn Hưng cho biết chính hành động nông nổi này của Đăng Quang đã khiến giọng ca trẻ này tự đánh mất cơ hội của mình. Cuối cùng Tuấn Hưng đã lựa chọn Hạ Vy đi tiếp vào vòng trong.
Những nhận xét thẳng thắn của Tuấn Hưng đã tạo nên nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều khán giả tỏ ra không hài lòng khi HLV này công khai chỉ trích thí sinh ngay trên sóng truyền hình và cho rằng Đăng Quang có quyền nói ra suy nghĩ, quyết định của mình.

Nguồn: thanhnien.com.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022