Sở hữu chất giọng mezzo-soprano, có khả năng cân tất cả các thể loại nhạc từ Pop, Soul, Jazz, Rock, EDM... Ca sĩ Thảo Trang được khán giả nhớ đến như một "chú ngựa ô" nhiều năng lượng của nhạc Việt. “Động lực thúc đẩy tôi tham gia Chị đẹp đạp gió 2024 đên từ Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Mùa 2023 là một mùa quá thành công và khi nhìn hình ảnh các Chị đẹp, tôi phấn khích và háo hức nghĩ tới hình ảnh của bản thân nếu tham gia cuộc thi sẽ như thế nào” – Thảo Trang chia sẻ. Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 cho Thảo Trang thấy được sự kết nối thân tình giữa các nghệ sĩ nữ cũng như cơ hội khai thác được những khía cạnh mới của bản thân và có được tệp khán giả mới từ họ. 

thao_trang_1.jpg

Xác nhận tham gia Chị đẹp đạp gió 2024, DJ Mie thừa nhận chính mình còn tự bất ngờ nên không sốc nếu khán giả sẽ ngạc nhiên. Mie được biết đến là một trong những nữ DJ nổi tiếng với khả năng điều khiển và “châm ngòi” mọi cuộc vui bằng các chất liệu âm nhạc điện tử, cô đến với sân khấu của Chị đẹp đạp gió 2024 để thể hiện những điều khán giả chưa bao giờ thấy ở chính mình. 

“Tôi xem việc tham gia Chị đẹp đạp gió 2024 là một cột mốc và khẳng định tôi đã 30 tuổi. Nhắc nhở tôi về hành trình đã đi qua đã tạo ra được giá trị gì và cống hiến được những gì cho khán giả. Tiếp theo, tôi phải làm gì để tiếp tục cống hiến cho khán giả, những người hâm mộ và theo dõi, ủng hộ DJ Mie. Vì vậy, Chị đẹp đạp gió 2024 như một cột mốc ý nghĩa với tôi ở tuổi 30. Tôi xem tuổi 30 là một khởi đầu, không phải rào cản. Vì tôi quan điểm phụ nữ luôn trẻ nếu họ sẵn sàng học hỏi để phát triển” – cô chia sẻ thêm.

mie_.jpg

Chính thức được công bố tham gia Chị đẹp đạp gió 2024, Xuân Nghi nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Xuân Nghi nói vui rằng việc tham gia Chị đẹp đạp gió 2024 nhắc khán giả rằng cô đã 30 tuổi và được mọi người gọi bằng danh xưng “Chị đẹp” bên cạnh thương hiệu “Bé Xuân Nghi” đã gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. “Chị đẹp đạp gió 2024 cho tôi một sân chơi để thể hiện nhiều khả năng của bản thân không chỉ riêng ca hát. Tôi tự hào khi được tham gia vào một chương trình sở hữu đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp, khủng” – cô nói thêm.

xuan_nghi_.png.jpg

Bên cạnh sự trở lại của Xuân Nghi, khán giả còn quan tâm đến Hạnh Sino và Gil Lê, 2 mảnh ghép tiếp theo trong 30 Chị đẹp đạp gió 2024.

Gil Lê được khán giả biết đến là một cựu thành viên của nhóm nhạc X5, nhân tố gây ấn tượng với khán giả khi theo đuổi hình tượng tomboy đầy cá tính. Hành trình nghệ thuật của Gil Lê bắt đầu khi trở thành một trong những VJ quen thuộc tại các chương trình truyền hình cho giới trẻ. Gil Lê cũng thử sức thành công trong việc trở thành một MC chuyên nghiệp và ghi điểm  bằng phong cách dẫn dắt gần gũi và trẻ trung.

Với chặng hành trình hoạt động nghệ thuật hơn 10 năm, Quán quân The Heroes 2022 đã cho ra mắt vô số ca khúc ballad nổi tiếng như: "Nơi con tim bình yên", "Sao người ta nỡ làm mình đau", "Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình"… 

gil_le.jpg

Ở Hạnh Sino, người đẹp được công chúng biết đến là một hotgirl Hà Thành đời đầu, xuất thân từ nhóm nhạc B.Sily cùng Huyền Baby và Emily. Hạnh Sino được đánh giá là sở hữu khả năng làm chủ sân khấu và có thần thái cực hút mắt mỗi khi trình diễn. Lựa chọn việc kết hôn, rút lui để kinh doanh và chăm lo cho gia đình nhỏ, Hạnh Sino khiến khán giả nuối tiếc vì tài năng thiên phú và nhan sắc của cô nàng vẫn chưa được thể hiện triệt để.

hanh_sino_.jpg

Tính đến thời điểm hiện tại, 12/30 Chị đẹp đạp gió 2024 chính thức lộ diện, gồm có: ca sĩ Thu Phương, ca sĩ Mỹ Linh, ca sĩ - diễn viên - nhà sản xuất Minh Hằng, diễn viên Ngọc Phước, diễn viên Đồng Ánh Quỳnh, ca sĩ Thiều Bảo Trâm, ca sĩ Thảo Trang, diễn viên Vũ Ngọc Anh, ca sĩ Hạnh Sino, ca sĩ - diễn viên - người dẫn chương trình Gil Lê, ca sĩ Xuân Nghi và DJ Mie. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022