Sở hữu gương mặt xinh xắn, dịu dàng, Nguyễn Ngọc Huyền dễ dàng gây thiện cảm với mọi người ngay lần đầu gặp. 

Mới đây, cô gái này “đốn tim”cộng đồng mạng với hình ảnh ngọt ngào, quyến rũ trong chiếc đầm hồng khoe trọn tấm lưng trần nuột nà, ai ngắm cũng mê. 

gqprpjf1va1-6rlb5uu0jg2-jzeg45nyew3.JPGNhan sắc của em gái Huyền Lizzie thu hút nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ, người đẹp ngày càng thăng hạng về cả nhan sắc lẫn gu thời trang.

Diện bộ đầm hai dây màu hồng pastel, ôm lấy cơ thể và hở lưng sâu phía sau, em gái Huyền Lizzie khoe được những đặc điểm hình thể nổi trội của mình như làn da trắng, vóc dáng thon gọn, vòng eo con kiến và đôi chân dài. 

Lối trang điểm nhẹ nhàng cùng mái tóc búi cao đính hoa sen cũng giúp nữ diễn viên 25 tuổi có diện mạo trong trẻo, tươi tắn.

u9btblzorj1-prry7s3h7j2-dxvxvp01uf3.JPGNữ diễn viên có tấm lưng ong mịn màng, bờ vai thon và làn da trắng.

Bên dưới phần bình luận, khán giả và bạn bè quen thuộc dành rất nhiều lời khen cho cô nàng:

- Đoá sen thuần khiết nhất đây rồi!

- Đẹp như một bức tranh vậy á khiến mình chỉ muốn nhìn mãi không thôi. 

- Đây là đoá hoa sen mà mình chỉ muốn nhìn chứ không muốn hái, 10 điểm không có những cho sự xinh đẹp này. 

Ngọc Huyền sinh năm 1999, vốn là sinh viên mỹ thuật. Trước khi làm diễn viên, cô được biết đến với tư cách người mẫu ảnh. Năm 2022, Ngọc Huyền được khán giả yêu thích với vai Vân Vân - em gái Huyền Lizzie trong phim Thương ngày nắng về.

jnh971umw31-sva44utl5f2-tmdugw01lq3.JPGNhờ biết cách chăm sóc mà không chỉ sở hữu tỷ lệ hình thể đẹp, thắt eo gợi cảm mà làn da của cô cũng đẹp không tỳ vết. 7pdsds5ouc1-uganhev0zz2-t49he2ct8d3.JPG Bộ ảnh thu hút được nhiều lời khen và bình luận của netizen.

Năm ngoái, nữ diễn viên Ngọc Huyền tham gia phim Món quà của cha nhưng không mấy thành công. 

Thương ngày nắng về là dự án đầu tiên mà Ngọc Huyền chạm ngõ diễn xuất. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thuần khiết, đôi mắt to tròn cùng nụ cười rạng rỡ nên trước đó, nữ diễn viên sinh năm 1999 từng là gương mặt người mẫu ảnh, quảng cáo quen thuộc.

Khán giả cho rằng vai diễn Vân Vân - em gái Huyền Lizzie dường như “đo ni đóng giày” cho Ngọc Huyền khi cô thể hiện khá tròn vai.

 Nhan sắc trẻ trung, ngọt ngào của Ngọc Huyền cũng được cho là phù hợp với vai diễn. Chính nữ diễn viên cũng từng chia sẻ rằng bản thân giống nhân vật ở điểm có năng khiếu mỹ thuật và tính cách nghịch ngợm.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022