Phim truyền hình Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc đang đi đến những diễn biến cuối, số phận của các nhân vật đang được khán giả xem đài vô cùng quan tâm. Trong tập 38 của phim sắp lên sóng tối 20/3, Thu Hồng (Việt Hoa) đề nghị Đạt (Mạnh Hưng) ngủ lại qua đêm. Trong khi đó, Son (Kim Oanh) dẫn cháu đến nhà thăm ông Công (NSND Quốc Trị) và biết được bố đang giả vờ đau chân để gọi mình về.

saostar-4t9ry12b39h9oc7q.png

Theo diễn biến đoạn preview mà nhà đài vừa chia sẻ, Danh (Hoàng Anh Vũ) lo lắng về phi vụ làm ăn của mình. Nói chuyện với đồng nghiệp, anh sợ việc sử dụng một sổ đỏ nhưng lại cho nhiều khách nhận cọc sẽ dễ đi đến con đường làm ăn phi pháp. Tuy nhiên, đồng nghiệp Danh lại trấn an và cho rằng hầu hết các trường hợp trước đây mà anh làm đều có kết quả tích cực. Liệu việc làm ăn của Danh có suôn sẻ?

saostar-vv5vy3uoui2ulqtf.png

Tại nhà Danh, Son chở con đến thăm bố chồng, không quên mua đồ ăn về nấu cho cả nhà. Thấy cháu Cá Voi đến, ông Công vui quá nên bế cháu nhất bổng lên. Khi được hỏi về vết thương ở chân, ông Công mới sực nhớ ra và tỏ vẻ đau đớn, không quên rủ cháu nội vào nhà chơi đánh cờ với mình. Thấy vậy, Tố (NSƯT Bùi Như Lai) mới kể cho Son nghe rằng bố giả vờ bệnh để gọi con dâu về.

saostar-tzi3cetv1fkzwmb1.pngsaostar-cg2zr5dfi06awzq9.png

Trong một diễn biến khác, Đạt đến nhà Hồng chơi, đến lúc chào nhau để ra về, Hồng giả bệnh để anh phải dìu mình. Lúc này, Hồng đề nghị Đạt ở lại với mình vào đêm nay nhưng anh có vẻ lưỡng lự. Thấy Đạt vẫn dứt khoát ra về, Hồng ôm chầm lấy anh và hỏi rằng: “Anh cũng yêu em phải không?”. Đạt sẽ mềm lòng trước Thu Hồng?

saostar-2i2rv1xakpt7ar1g.pngsaostar-2bx839vhkm1mpvz9.png

Tính đến ngày 20/3, phim truyền hình Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc đã chiếu được 38 tập. Được biết, phim dự kiến sẽ kết thúc ở tập 40, những diễn biến cuối của phim lên sóng trên VTV1 vào các buổi tối trong tuần.

Xem thêm tại: Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc tập 37: Son quyết định ly hôn Đạt, Danh cảnh báo anh trai về 'cáo già' Thu Hồng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022