Sau khi tốt nghiệp trung học, Grace cùng bạn thân nhất Emma và chị gái kết nghĩa Meg cùng lên đường đi du lịch châu Âu để ăn mừng.   Cùng lúc ấy, mọi người ở Paris đang dáo dác tìm kiếm Cordelia Winthrop - một cô tiểu thư giàu có rất ham chơi và lại có ngoại hình giống y như Grace. Thế là Grace bị nhận nhầm là Cordelia, bị các nhân viên bắt vào một khách sạn 5 sao, bắt ở một căn phòng lộng lẫy, ăn mặc quần áo thật đẹp để đi dự tiệc ở tận Monte Carlo và còn được báo chí chụp ảnh như ngôi sao nổi tiếng vậy.
mtc.jpg
Nhưng rồi chiếc vòng cổ quý giá của Grace bị mất cắp, và bộ ba Grace - Emma và Meg lao vào cuộc chạy đua tìm lại nó để kịp mang bán đấu giá trong bữa tiệc.   Trong Monte Carlo, Selene Gomez sẽ một mình đóng hai vai: Grace hiền lành giản dị và Cordelia kiêu ngạo điệu đà.
Selena-Gomez.jpg
 Nhận xét về hai nhân vật này, Selena tự thấy mình giống với Grace hơn vì cô nàng cũng lớn lên ở một bang không đông đúc, cũng rất hoang mang lo lắng khi đến một nơi xa lạ. Lâu nay Selena Gomez toàn đóng phim do hãng Disney sản xuất và Monte Carlo là phim đầu tiên do công ty khác thực hiện.   Tuy làm việc với người nhà Disney thì rất thoải mái, nhưng  Selena vẫn muốn thử sức với những đồng nghiệp mới, thử kết hợp với những diễn viên mới xem thế nào.
SelenaGomez2.jpg
Selena cũng nhớ mãi lần đầu tiên đi du lịch xa với bạn bè, đó là chuyến đi đón năm mới và có rất nhiều kỷ niệm vui nhộn. Còn hiện giờ, nếu được chọn một cô bạn thân để du lịch Paris hay Monte Carlo như trên phim thì  Selena nhất định sẽ kéo  Taylor Swift đi cùng đấy.   Thậm chí cô nàng đã nghĩ đến việc lên kế hoạch hai người gặp nhau ở đâu rồi cùng bay đến Paris, hay sẽ hẹn nhau ở nước Pháp luôn.
Theo HHT

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022