Cộng Sự Hoàn Hảo xoay quanh Cha Eun Kyung (Jang Na Ra) - một luật sư nổi tiếng và thành công trong sự nghiệp với 17 năm kinh nghiệm. Cuộc sống của cô thay đổi đột ngột khi gặp Han Yu Ri (Nam Ji Hyun) - một luật sư mới vào nghề. Không giống Cha Eun Kyung vốn thuộc tuýp lạnh lùng, luôn đặt lợi ích của khách hàng và công ty lên hàng đầu, Han Yu Ri lại khó ngồi yên khi thấy bất công và thường xuyên “bật” khách hàng. Sự khác biệt về tính cách, quan điểm dẫn đến những cuộc đụng độ kịch tính giữa hai nữ luật sư trong mọi việc.

_still_4_0.jpg
Jang Na Ra vào vai luật sư tư vấn ly hôn

Trong một sự kiện ra mắt phim gần đây, Jang Na Ra chia sẻ quyết định đảm nhận vai Cha Eun Kyung là do chính chồng cô giới thiệu và khuyến khích. “Lần đầu tiên xem kịch bản ở nhà, anh ấy đã đọc cùng tôi” - Jang Na Ra nói. Sự nhiệt tình cổ vũ của chồng là nguồn động viên rất lớn để “mỹ nhân không tuổi” tiếp nhận hình tượng mới: Một Cha Eun Kyung thẳng thắn và sắc sảo. Cô cũng không ngại chia sẻ về thế giới hôn nhân hạnh phúc của mình. Nữ diễn viên cho biết việc nhập vai giúp bản thân hiểu rõ hơn khác biệt giữa phim ảnh và đời thực. Jang Na Ra tự hào khen ngợi chồng, người đã giới thiệu nhóm làm phim Cộng Sự Hoàn Hảo và hỗ trợ cô rất nhiều trong công việc.

Chứng kiến những vụ ly hôn bất công trong quá trình tham gia phim Cộng Sự Hoàn Hảo, Jang Na Ra thường tự hỏi: “Tại sao mọi người lại kết hôn?”. Tuy nhiên, sau mỗi ngày làm việc, nữ diễn viên luôn trìu mến nhắn chồng: “Anh về rồi à!” và được chồng chào đón nồng nhiệt. Mỹ nhân cho rằng chính khoảnh khắc đó đem lại cảm giác an yên trong hôn nhân và gia đình. Cô cũng gửi lời cảm ơn đến SBS vì đã se duyên cho cuộc hôn nhân của mình.  

Một tình huống dở khóc dở cười khác đã xảy ra trong quá trình sản xuất là việc tham gia bộ phim này khiến Jang Na Ra dính tin đồn “toang” hôn nhân. Do đến gặp một luật sư chuyên giải quyết các vụ án ly hôn, nữ diễn viên bị cho rằng đang làm thủ tục để kết thúc cuộc hôn nhân chỉ sau 2 năm chung sống. Trước tin đồn này, người đẹp khẳng định chỉ tới tham vấn luật sư cho dự án phim mới, và đó là nữ luật sư nổi tiếng Choi Yu Na – người cũng đồng thời là biên kịch tác phẩm này.

Ý niệm của phim Cộng Sự Hoàn Hảo cũng khiến Jang Na Ra dấy lên những suy nghĩ về hôn nhân. Dù vào vai một luật sư chuyên tư vấn cho khách có ý định ly hôn, cô vẫn cho rằng tránh ly hôn là tuyệt nhất. “Tôi hy vọng bộ phim sẽ khuyến khích mọi người cải thiện các mối quan hệ và trân trọng những người thân yêu bên cạnh!”, nữ diễn viên tâm sự.

Cộng Sự Hoàn Hảo do chính luật sư chuyên về ly hôn Choi Yu Na viết kịch bản, lấy cảm hứng từ webtoon đình đám mang tên Marriage Red do chính cô sáng tác và phát hành trên trang cá nhân có hơn 200.000 người theo dõi. Bằng trải nghiệm lâu năm trong ngành, Choi Yu Na đã chứng kiến vô số vụ kiện ly hôn khác nhau cùng hàng loạt tình huống dở khóc dở cười. Đây cũng là nền tảng để cô bắt tay sáng tác những câu chuyện liên quan đến các cuộc ly hôn, thu hút tới hàng ngàn lượt tương tác.  

Ngoài biên kịch chắc tay, bộ phim còn được chỉ đạo bởi đạo diễn Kim Ga Ram - người từng đứng sau thành công của Nevertheless, Flower Crew: Josen Marriage Agency và Thám tử ma cà rồng. 

Bạn diễn của Jang Na Ra - người sẽ vào vai đối đầu với cô trong nhiều chuyện - là Nam Ji Hyun, nữ diễn viên từng được đánh giá là sao nhí nổi bật của màn ảnh Hàn, bén duyên diễn xuất khi chỉ mới 7 tuổi. Một số tác phẩm làm nên tên tuổi cho Nam Ji Hyun từ khi còn nhỏ phải kể đến East of Eden, Queen Seondeok, Warrior Baek Dong Soo. Sau này khi trưởng thành, cô tiếp tục gây ấn tượng qua các bộ phim với nhiều kiểu diễn biến tâm lý phức tạp như 365: Repeat the Year, Shopping King Louie hay Suspicious Partner…

_still_1_0.jpg

Ngoài hai nữ chính, Cộng Sự Hoàn Hảo còn có sự góp mặt của 2 diễn viên tài năng khác trong làng phim Hàn với vai nam chính là Kim Joon Han và Pyo Ji Hoon. Trong đó, Kim Joon Han ra mắt vào năm 2013 và được biết đến qua các bộ phim Anarchist from Colony, Herstory, Hospital Playlist, và Anna. Đặc biệt vai diễn trong Anna đã mang về cho anh các đề cử ở Giải thưởng điện ảnh Rồng Xanh và Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang.

Trong khi đó, Pyo Ji Hoon nổi tiếng tại Hàn Quốc với vai trò diễn viên kiêm idol đình đám. Mỹ nam sinh năm 1993 là thành viên nhóm nhạc Block B, từng xuất hiện trong Mouse và Hotel Del Luna. Anh cũng từng giành giải thưởng Popularity Award khi xuất hiện trong chương trình thực tế Living Together in Empty Room.

Cộng Sự Hoàn Hảo được K+ phát sóng song song với Hàn Quốc, độc quyền tại Việt Nam, lên sóng lúc 21h30 trên App K+, 22h trên kênh K+CINE vào thứ 6, 7 hàng tuần từ ngày 12/7. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022