Vị trí "Nhất tỷ" của Bạch Lộc đang lung lay? 

Trước khi Bạch Lộc được trọng dụng và leo lên hàng ghế "Nhất tỷ" tại công ty Hoan Ngu Ảnh Thị, vị trí này vẫn luôn thuộc về mỹ nhân Diên Hi Công Lược - Ngô Cẩn Ngôn. 

Tuy nhiên một vài năm qua, sự thất thế của Ngô Cẩn Ngôn, phim chiếu nhưng không có nhiệt, ngược lại, Bạch Lộc càng hoạt động nghệ thuật lại càng thăng hạng sự nghiệp, dẫn tới địa vị của hai mỹ nhân cũng dần tráo đổi cho nhau. 

jqqf5mauww1-wpoj3fk2u62-zg81tah9493.jpeg Bạch Lộc và Ngô Cẩn Ngôn là hai sao nữ rất được Vu Chính xem trọng. 

Thời gian gần đây, sau khi Ngô Cẩn Ngôn bắt đầu lấy lại được danh tiếng nhờ cơn sốt không tưởng của Mặc Vũ Vân Gian, giới truyền thông Trung trên một lần đã đặt dấu hỏi về tương lai của nàng hoa đán tại Hoan Ngu, thậm chí còn cho rằng vị trí "Nhất tỷ" mà Bạch Lộc tốn vô số công sức mới giành được đang dần lung lay. 

Bạch Lộc đúng là rất được Vu Chính ưu ái, nhưng Ngô Cẩn Ngôn cũng chẳng hề kém cạnh, thậm chí, sao nữ Diên Hi Công Lược còn được nâng đỡ nhiều hơn, khi đa phần những phim do Ngô Cẩn Ngôn đóng đều có "bàn tay phù phép" của Vu Chính, Mặc Vũ Vân Gian chính là ví dụ tiêu biểu. 

0a7u0fagja1-n7n0i7lum02-05uodqhme93.png Ngô Cẩn Ngôn lấy lại danh tiếng nhờ Mặc Vũ Vân Gian, hợp tác cùng đàn em chung công ty Vương Tinh Việt. 

Song, cũng có netizen nhận định việc Bạch Lộc rớt khỏi ghế "Nhất tỷ" là hoàn toàn không có khả năng, khi nữ diễn viên hiện vẫn đang phát triển tốt, dù ở mảng phim truyền hình hay giải trí, tài nguyên thương mại cũng trên cơ đàn chị họ Ngôn, giúp Vu Chính kiếm về bộn tiền. 

Năm 2023, Bạch Lộc cho ra mắt ba dự án bao gồm: Trường Nguyệt Tẫn Minh, Dĩ Ái Vi Doanh Ninh An Như Mộng, dù đúng là các tác phẩm có vấp phải tranh cãi nhưng loạt thành tích, lượt view nhìn chung đều ổn áp. Ngay cả Dĩ Ái Vi Doanh bị chê là thất bại của 2023 nhưng bộ phim này lại rất được khán giả nước ngoài săn đón.

Thế nhưng nói gì thì nói, việc Ngô Cẩn Ngôn lấy lại "hào quang" cũng là một lời nhắc nhở Bạch Lộc, nếu không cẩn thận, có thể cô sẽ bị đàn chị vượt qua. 

fd870dfgyn1-sqe98ns3c02-3kc44e1wd33.png Trong số ba bộ phim Bạch Lộc ra mắt năm 2023, Trường Nguyệt Tẫn Minh được đánh giá xuất sắc nhất. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022