Trong "Đi giữa trời rực rỡ" tập 33, sau biến cố gia đình, Chải (Long Vũ) quyết định rời xa Pu. Chải muốn Tả về bản làm ăn, đừng đi theo mình nữa. Nhưng Tả không muốn thế. Dù nhà Chải đã phá sản và không còn tiền, Tả vẫn muốn ở bên cạnh chia sẻ cùng bạn thân.

"Tao sẽ tự lo ăn, tự lo cho cuộc sống của tao. Cho tao chia sẻ với mày, tao đi cùng mày nhé", Tả nói với Chải. Trước tấm lòng của bạn thân dành cho mình, Chải xúc động rơi nước mắt.

 

Trước đó, không chỉ muốn rời bỏ Tả, Chải cũng quyết định chia tay Pu. Bây giờ cậu không còn tiền bạc, không thể chăm lo cho Pu được. Vậy thì tốt nhất là rời đi. Nhưng trước khi bỏ đi, Chải muốn gặp Pu một lần, để nói những lời căn dặn tự đáy lòng mình. Chải đến gặp Pu (Thu Hà Ceri) để nói lời tạm biệt. Cả hai nhìn nhau qua cổng khu nhà trọ, Chải nói với Pu: "Chải chỉ muốn dặn dò Pu đôi điều trước khi đi thôi. Đây là lời từ tận đáy lòng của Chải. Với lại, Pu nhớ phải giữ mình và luôn nhớ đến Chải đấy nhé".

Tuy nhiên, Pu không cảm nhận được sự thay đổi của Chải nên vẫn lạnh nhạt với cậu như mọi khi. Pu chỉ thật sự lo lắng khi nhận được cuộc gọi của Tả sau đó. Tả hỏi Chải có đến gặp Pu không và cậu nghĩ Chải đã bỏ đi rồi.

gkyu.jpg
tykitek.jpg
tutu.jpg

Ở một diễn biến khác, Pu lo lắng vì không liên lạc được với Chải và Tả. Pu gọi về nhà hỏi xem Tả với Chải có về bản không, nhưng em gái Pu nói không thấy cả hai trở về.

Trong khi đó, ông Chiểu (NSƯT Hoàng Hải) không biết gặp chuyện gì bị gãy chân phải vào viện. Chải và Tả lo lắng  vào viện gặp ông Chiểu.

Diễn biến chi tiết tập 33 phim "Đi giữa trời rực rỡ" lên sóng VTV3 vào 20h tối nay (13/9).

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022