Trong "Đi giữa trời rực rỡ" tập 31 lên sóng tối 11/9, phát hiện sự thật đằng sau câu chuyện camera của quán bị hỏng, chủ quán cafe nơi Pu (Thu Hà Ceri) đang làm việc mắng xối xả hai nhân viên: "Nghe nói camera hỏng là tao đã ngửi thấy mùi dối trá rồi, y như rằng".

 

Pu ngỡ ngàng khi nghe chị đồng nghiệp thanh minh: "Cháu thề là cháu không biết gì cả. Tự nhiên cái camera bị hỏng chứ có phải lỗi bọn cháu đâu ạ".

"Các cô thì ngây thơ cái gì cũng không biết, chỉ giỏi dối trá, lười, trốn việc thôi", bà chủ tức giận nói.

dsfwegf.jpg
suet.jpg

Trong khi đó, Quang (Võ Hoài Vũ) nói cho Thái (Vương Anh Ole) nỗi nghi ngờ mẹ Thái (Hoàng Xuân) đang thuê người theo dõi mình để tìm tung tích của con trai và kiểm tra xem Thái có đi với Quang ở Việt Nam hay không.

Điều Thái lo lắng nhất chính là việc mẹ anh bay sang Anh để khẳng định con trai có đúng đang du học ở đây hay không. Thái nói: "Mẹ tao tự dưng im ắng, tao cũng thấy hơi quan ngại. Thôi chết, hay là mẹ tao bay sang Anh".

ety.jpg

Ở một diễn biến khác, Như (Yên Đan) được "bố đường" bù đắp vì để cô tủi thân trong bữa tiệc. "Toàn khách lạ mình phải giữ ý, lộ ra là chết" rồi đưa cho Như một số tiền ngay trên bàn tiệc và nói sẽ gọi một bát súp tổ yến vi cá cho Như và "đền bù" sau. Trước đề nghị của "bố đường", Như tỏ ra rất vui vẻ, thoải mái.

Diễn biến chi tiết tập 31 phim "Đi giữa trời rực rỡ" lên sóng VTV3 vào 20h tối nay (11/9).

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022