Ở tập trước, Pu (Thu Hà Ceri) đi xin việc làm thêm phục vụ bàn ở quán cà phê. Pu đi làm thêm về tối và lại bị lỡ mất chuyến xe bus. Trên đường đi bộ về, Pu bị nhóm thanh niên ngổ ngáo trêu ghẹo. Thấy cô sợ hãi, chỉ biết la hét, đám người này tỏ ra thích thú.

Pu càng sợ hãi, nhóm thanh niên càng đuổi theo trêu chọc. Đúng lúc Pu đang chạy thục mạng thì Thái (Vương Anh) xuất hiện, giải cứu cô. Thái chở Pu đi trước những con mắt bất lực của nhóm thanh niên kia.

 

Trong "Đi giữa trời rực rỡ" tập 26 lên sóng tối nay (4/9), Quang tỏ ra thích thú khi thấy Thái mắng Pu. "Lạ thật, mày là thằng chưa bao giờ nặng lời với phụ nữ một câu, thế mà hôm nay mày mắng con Pu không trượt phát nào. Mày đúng là bạn của tao".

fhsrth.jpg
Như không ngần ngại chỉ Pu bí kíp để phòng thân.

Về phía Như (Yên Đan), lo lắng em út của phòng gặp nguy hiểm, cô không ngần ngại chỉ Pu bí kíp để phòng thân. Trong khi đó, Chải đã có một cuộc nói chuyện với Thái khi biết Thái chính là người đã cứu Pu.

Chải đưa tiền cảm ơn Thái vì ngày hôm qua đã giúp đỡ Pu: "Cầm đi đừng ngại. Sau ngày hôm nay anh với Pu không còn nợ nần gì cả. Pu với anh cũng không còn ân huệ gì nữa", Chải nói.

dgaer.jpg
Chải đưa tiền cảm ơn Thái vì đã cứu Pu
mfghm.jpg
gfshsrth.jpg

Ở một diễn biến khác, Pu lại đi làm thêm về muộn và bị kẻ xấu theo đuôi đằng sau. Liệu sẽ có chuyện gì xảy ra với Pu? Tất cả sẽ có trong "Đi giữa trời rực rỡ" tập 26 lên sóng tối nay (4/9).

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022