Bộ phim “Deadpool & Wolverine” ra mắt vào thời điểm "khủng hoảng" của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU), sau khi Ant-Man and the Wasp: Quantumania và The Marvels không gặp nhiều thành công tại phòng vé. Giới bình luận điện ảnh gọi “Deadpool & Wolverine” là “bước đi đúng hướng của Marvel”.

deadpool-wolverine-mot-avenger-quen-thuoc-se-xuat-hien-240423112943.jpg
“Deadpool & Wolverine” sẽ ra rạp vào ngày 26/7

Trên mạng xã hội X, nhà phê bình Sean Tajipour của trang Nerdtropolis đánh giá: "Deadpool & Wolverine là nhân tố thay đổi cuộc chơi của MCU vì đây là bộ phim MCU lớn nhất, táo bạo và hoành tráng nhất kể từ Avengers: Infinity War và Avengers: Endgame. Ryan Reynolds và Hugh Jackman là bộ đôi tuyệt vời nhất mà tất cả chúng ta chờ đợi".

Biên tập viên David Thompson của Direct đã gọi “Deadpool & Wolverine” là dự án MCU “đẫm máu và hài hước nhất từ ​​trước đến nay”. "Hai diễn viên Ryan Reynolds và Hugh Jackman cùng nhau trở thành những biểu tượng tuyệt vời. Bộ phim không hoàn hảo, nhưng là một bước đi đúng hướng của Marvel", Thompson cho biết. 

Tờ Hollywood Handle nhận xét "Deadpool & Wolverine" hấp dẫn đúng như mong đợi, đồng thời khen ngợi diễn xuất của diễn viên Hugh Jackman. "Nam diễn viên mang đến một trong những màn trình diễn tuyệt vời nhất trong sự nghiệp với vai Wolverine. Bộ phim chứa đầy những bất ngờ, nhưng hoàn toàn không ảnh hưởng đến diễn biến của câu chuyện", trang Hollywood Handle đưa ra đánh giá. 

Cây viết Erik Davis của tờ Fandango cho rằng nhân vật khách mời, những câu đùa, những pha hành động máu me không phải yếu tố duy nhất làm cho "Deadpool & Wolverine" trở nên hấp dẫn. "Hiểu biết về các nhân vật của ekip và cách họ làm phim bằng tình yêu và sự tôn trọng cho nguyên tác là điều sẽ chiếm được cảm tình của khán giả", Erik Davis cho hay.

449201445_884779987022906_4802514973544806011_n.png.jpg
Ryan Reynolds và Hugh Jackman cùng nhau trở thành những biểu tượng tuyệt vời trong phim

"Deadpool & Wolverine" là phần thứ 3 trong thương hiệu "Deadpool". Trong phần phim thứ 3, Deadpool và Wolverine, lần lượt do Ryan Reynolds và Hugh Jackman thủ vai, nhận nhiệm vụ từ Tổ chức Phương sai Thời gian (TVA) mà theo tiết lộ của nhà sản xuất, nhiệm vụ này "làm thay đổi cả lịch sử của MCU". Ban đầu, cả hai bất đồng vì tính cách đối lập. Sau những trận đấu tay đôi, họ miễn cưỡng bắt tay nhau bảo vệ hòa bình thế giới. Dàn diễn viên phụ của phim bao gồm Emma Corrin, Matthew Macfadyen, Morena Baccarin,...

Mặc dù Marvel đã phải đối mặt với thất bại về doanh thu phòng vé vào năm 2023, nhưng "Deadpool & Wolverine" được dự đoán sẽ trở thành một thành công lớn cho hãng phim. Với nhiều đánh giá khả quan, giới bình luận ước tính bom tấn "Deadpool & Wolverine" sẽ thu về khoảng 165 triệu USD, chỉ tính riêng tại Mỹ, trong cuối tuần ra mắt vào ngày 26-28/7, có thể lập kỷ lục là phim xếp loại R (không dành cho khán giả dưới 17 tuổi) có doanh thu mở màn cao nhất trong lịch sử. 

“Deadpool & Wolverine” sẽ khởi chiếu tại các rạp trên toàn cầu từ ngày 26/7. Tại Việt Nam, bộ phim sẽ ra rạp lùi lại một ngày, vào ngày 27/7. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022