Bom tấn Deadpool & Wolverine của hãng phim Disney, với sự tham gia của cặp đôi ngôi sao Ryan Reynolds và Hugh Jackman, đã thu về 494,3 triệu USD tại các rạp ở Bắc Mỹ và 535,1 triệu USD trên thế giới. Tổng cộng, bộ phim đã thu về 1,029 tỷ USD tại phòng vé toàn cầu. 

Đây là bộ phim thứ hai trong năm 2024 chạm tay tới cột mốc doanh thu đáng mơ ước này, sau phim hoạt hình Inside Out 2 của Pixar do Disney sản xuất. Sau 19 ngày phát hành, Inside Out 2 đã thu về 469,3 triệu USD ở Bắc Mỹ và 545,5 triệu USD trên toàn thế giới, nâng tổng doanh thu toàn cầu lên 1,015 tỷ USD.

453381324_531195666234431_9074278157480051087_n.png.jpg
Deadpool & Wolverine chính thức gia nhập "câu lạc bộ tỷ USD"

Đáng chú ý, Deadpool & Wolverine có thể sẽ sớm vượt qua Joker (2019) có doanh thu 1,07 tỷ USD và trở thành phim xếp hạng R (không dành cho người dưới 17 tuổi nếu không có phụ huynh hoặc người bảo hộ đi kèm) có doanh thu cao nhất trong lịch sử. 

Deadpool & Wolverine là bộ phim thứ 31 của Disney và là bộ phim thứ 11 trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) cán mốc doanh thu 1 tỷ USD. Trong mùa hè năm nay, Deadpool & Wolverine đánh dấu sự trở lại của Disney, vốn từ lâu đã là một trong những hãng phim thống trị Hollywood, nhưng không đạt thành công vào năm 2023 với một loạt các bom tấn kém hiệu quả như Indiana Jones and the Dial of Destiny, The Haunted Mansion và Wish. Deadpool & Wolverine cũng ra mắt vào thời điểm "khủng hoảng" của Vũ trụ Điện ảnh Marvel, sau khi Ant-Man and the Wasp: Quantumania và The Marvels không gặp nhiều thành công tại phòng vé.

Ra mắt vào ngày 26/7, Deadpool & Wolverine thống trị phòng vé toàn cầu trong nhiều ngày liên tiếp. Doanh thu của phần 3 Deadpool còn vượt xa cả hai phần trước đó là Deadpool và Deadpool 2 với doanh thu lần lượt là 783 triệu USD và 786 triệu USD.

deadpool_1.png.jpg
Deadpool & Wolverine thu về 1,029 tỷ USD tại phòng vé toàn cầu

Một trong những lý do giúp Deadpool & Wolverine tạo cơn sốt và lập kỷ lục doanh thu không chỉ vì màn kết hợp của hai siêu anh hùng mà còn bởi sự góp mặt của hai nam tài tử hàng đầu Hollywood là Ryan Reynolds và Hugh Jackman. Dàn diễn viên phụ gây sốt không kém của phim bao gồm Emma Corrin, Matthew Macfadyen, Morena Baccarin,...

Chia sẻ về thành công của "Deadpool & Wolverine", Ryan Reynold tin rằng bộ phim đã "tạo ra sự cân bằng mà các bộ phim khác chưa làm được". "Dù Deadpool & Wolverine xếp hạng R nhưng chúng tôi đặt mục tiêu làm một bộ phim có đủ tiếng cười, hành động và tình cảm để thu hút khán giả, bất kể bạn có phải là người yêu thích thể loại siêu anh hùng hay không", Reynold nói.

Tờ The New York Post cho rằng Deadpool & Wolverine là tác phẩm hay nhất mà Marvel từng cho ra mắt kể từ Spider-Man: No Way Home (2021). Bộ phim mang đến cảm xúc hoài niệm qua số lượng lớn cảnh quay về những nhân vật cũ. Trang bình luận phim ScreenRant đánh giá Deadpool & Wolverine giống chuyến phiêu lưu hấp dẫn giữa nhiều vũ trụ Marvel.

Deadpool & Wolverine là phần thứ 3 trong thương hiệu Deadpool. Trong phần phim thứ 3, Deadpool & Wolverine, lần lượt do Ryan Reynolds và Hugh Jackman thủ vai, nhận nhiệm vụ từ Tổ chức Phương sai Thời gian (TVA) mà theo tiết lộ của nhà sản xuất, nhiệm vụ này "làm thay đổi cả lịch sử của MCU". Ban đầu, cả hai bất đồng vì tính cách đối lập. Sau những trận đấu tay đôi, họ miễn cưỡng bắt tay nhau bảo vệ hòa bình thế giới.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022