Mạng xã hội Việt những ngày sau Tết bất ngờ trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết bởi những câu chuyện liên quan đến bộ phim điện ảnh Đào, Phở Và Piano. Đây là bộ phim khắc họa một Hà Nội hào hùng, bi tráng từ gần 80 năm trước, cùng cả nước dũng cảm chống lại kẻ thù xâm lược.

Doãn Quốc Đam nhận nhiều sự quan tâm khi thủ vai chính trong phim điện ảnh Đào, Phở Và Piano. Nam diễn viên vào vai anh dân quân tên Văn Dân, có mối tình lãng mạn, nồng cháy với tiểu thư Thục Hương (Cao Thị Thùy Linh).

Nam diễn viên trẻ nổi tiếng vì vẻ ngoài giống với nam chính Doãn Quốc Đam

Ngoài Doãn Quốc Đam, Cao Thị Thùy Linh thì Đào, Phở Và Piano còn có sự góp mặt của rất nhiều diễn viên trẻ, đóng vai những ả đào, cảm tử quân,... Một trong số họ là Phan Anh, một nam diễn viên trẻ dù lên hình khá ít nhưng lại bất ngờ được chú ý vì một bức hình cực hot tại hậu trường Đào, Phở Và Piano. Sở dĩ bức hình chụp trên hậu trường phim này được truyền tay nhau mạnh mẽ là bởi nhìn thoáng qua thì Phan Anh và bạn diễn nữ nhìn rất giống... Doãn Quốc Đam và nữ chính Thùy Linh.

y37m9qdidt1-gid13w6iqm2-1ubvz5h34h3.jpgpf641jwtzv1-w5eqo0oyf22-ubruq3dn2k3.jpg

Góc nghiêng trông khá giống Doãn Quốc Đam khiến Phan Anh được nhiều khán giả chú ý hơn cả. Trên phim, anh cũng có một số cảnh quay chung với nam chính. Bởi lẽ, Phan Anh vào vai một trong số những người lính sẵn sàng hi sinh cả thân mình vì sự nghiệp bảo vệ tổ quốc.

Trên phim vào vai một người lính, luôn xuất hiện với dáng vẻ lấm lem, bụi bặm nhưng Phan Anh vẫn nổi bật bởi vẻ điển trai, thư sinh của mình. Nhiều bình luận thậm chí còn cho rằng Phan Anh nhìn điển trai hơn cả nam chính Doãn Quốc Đam. Tuy là một gương mặt mới với các khán giả phim điện ảnh Việt nhưng thực tế Phan Anh cũng đã ít nhiều có kinh nghiệm diễn xuất. Anh được chú ý khi là một thành viên của nhóm hài Gãy TV. Ngoài ra Phan Anh cũng là một trong những diễn viên tài năng của Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam.

0fj48ozghm1-vo4h2hvopz2-yl65b2nml53.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022