Gần đây, những thông tin liên quan đến việc Trần Phi Vũ lộ ảnh giường chiếu cùng đại fan đã trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng. Hình ảnh đi xuống, sự nghiệp của nam chính Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa cũng bị chững lại một thời gian. Dù đã lên tiếng thanh minh, song vẫn có rất nhiều người không thể tha thứ cho hành động của Trần Phi Vũ.

saostar-y7jp13iz6h3dffui.jpg

Mới đây, cư dân mạng đã truyền tay nhau thông báo tạm giam chính thức của Công an Triều Dương. Theo đó, blogger Dương Dương đã bị tạm giam 5 ngày và xử phạt hành chính vì xâm phạm quyền riêng tư cá nhân. Có thông tin đưa ra cho biết chính Trần Phi Vũ đã kiện blogger Dương Dương vì đã tung ảnh giường chiếu của mình lên mạng.

saostar-bhcbhmtjklnbwn7f.jpg

Sau khi thông tin được đưa ra, cư dân mạng đã hết lời cảm thán tốc độ làm việc của phía Trần Phi Vũ rất nhanh. Bên cạnh đó, nhiều người bày tỏ đồng tình với việc xử phạt blogger Dương Dương vì xâm phạm đời tư cá nhân của người khác. Trước đó, người này cũng đã từng đăng tải thông tin cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba có thai với Hoàng Cảnh Du. Sau khi bị bóc thông tin sai sự thật thì lại ngụy biện bằng “giác quan thứ 7”. Hành vi làm ảnh hưởng đến danh dự người khác của blogger Dương Dương khiến fan của nhiều ngôi sao cực kỳ tức giận.

saostar-gbhj6w8i6uthx15a.jpg

Nhiều cư dân mạng bày tỏ bản thân có phần hốt hoảng khi đọc thông báo. Bởi lẽ blogger đã tung ảnh giường chiếu của Trần Phi Vũ có tên giống với chàng mỹ nam Dương Dương.

saostar-dlyfi314x47e3mmd.jpg

Mới đây, blogger Dương Dương đã đăng tải một bài viết đáp trả thông tin bị bắt và xử phạt hành chính. Theo đó người này cho rằng mình không tung tin đồn, không nhận tiền và cũng chẳng hối hận. Thái độ không biết sai và trơ trẽn của blogger này đã phải nhận về vô số gạch đá của cộng đồng mạng. Thậm chí có người còn yêu cầu một hình phạt khác nặng hơn cho người này.

Trước có Địch Lệ Nhiệt Ba, sau có Trần Phi Vũ đều từng là nạn nhân của blogger Dương Dương. Việc này khiến cho nhiều cư dân mạng cực kỳ tức giận.

Xem thêm: Trần Phi Vũ lần đầu lộ diện sau ồn ào giường chiếu: Visual mê mẩn, ánh mắt buồn rười rượi gây chú ý

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022