Phim do Truyền hình K+ sản xuất, Văn Công Viễn đạo diễn, lấy bối cảnh ở một nhà hàng cao cấp Saigon d’Or. Nội dung xoay quanh những tình huống bi hài trong nghề bếp, tình đồng nghiệp, tình yêu.

Tác phẩm liên tục tăng tỷ lệ người xem nhờ nội dung gần gũi, vui nhộn. Êkíp sản xuất chú trọng cách bài trí món ăn đẹp mắt và những tên gọi lạ tai như Bạch hoàng kim, Quý cô Flamingo, Đại dương hồng, Mảnh tình vắt vai... Dàn nhân vật gợi liên tưởng đến từng gia vị đặc trưng. Ngoài ra, màn tung hứng giữa các diễn viên cũng là điểm cộng cho phim.

Kỳ Hải - mật ong

Kỳ Hải (Hoàng Trung đóng) - nhân vật trung tâm câu chuyện - tựa như hũ mật ong với nụ cười ngọt ngào, vóc dáng khỏe khoắn và nhân cách tốt. Trong đời thường và chuyện yêu đương, anh hơi khù khờ. Tuy nhiên khi đứng bếp, Kỳ Hải như biến thành con người khác, đầy lý tưởng và quyết liệt.

image001-7467-1669288367.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=roqd6IRn29CLT-L2x5yVgQ

Kỳ Hải liên tục vượt thử thách từ chuyên môn đến mối quan hệ đồng nghiệp.

Qua các trận so tài nấu nướng, Kỳ Hải dần cảm hóa bếp trưởng Sơn (Lê Quốc Nam) và đồng nghiệp bằng những "bàn thắng đẹp". Từ lính mới bị xem thường, Kỳ Hải trở thành nhân viên cốt cán trong gian bếp.

Vì yêu ẩm thực, khi chuẩn bị đặt tên cho con tương lai, Kỳ Hải nghĩ ngay đến các món "Nghêu, Sò, Ốc, Hến...". Khi tỏ tình với quản lý nhà hàng, anh cho rằng con đường ngắn nhất để tìm hiểu nàng là qua bao tử.

Uyên Thư - trái chanh

Khác với các vai trước, Phương Anh Đào lần đầu hóa thân nhân vật có tính cách khó lường - quản lý nhà hàng Uyên Thư - gây không ít sóng gió cho Kỳ Hải và dàn đầu bếp. Về bản chất, Uyên Thư không xấu mà chỉ cầu toàn, luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Do đó, cô đòi hỏi khắt khe với người đứng bếp, dẫn đến những màn tranh luận nảy lửa giữa đôi bên.

Vì mối tình một đêm bất ngờ với Kỳ Hải, Uyên Thư luôn xem anh chàng kém tuổi là cái gai trong mắt. Mọi vận xui đến với Kỳ Hải ít nhiều do Uyên Thư gây ra. Dù vậy, sau mỗi lần gây chuyện, cô luôn áy náy, lo lắng.

image003-2253-1669288367.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ETlJcCohCkmeIzVlkBUrtA

Cặp oan gia Kỳ Hải - Uyên Thư có nhiều cảnh ngọt ngào.

Theo đại diện nhà sản xuất, Kỳ Hải và Uyên Thư, một bên ngọt như hũ mật, người còn lại chua như chanh. Họ là hai gia vị đối lập nhưng khi trộn lẫn lại tạo thành hương vị đặc biệt. "Họ gặp gỡ lần đầu do men say, nhưng hôn nồng cháy trong lần tiếp theo vì rung động. Những cảnh thân mật của cặp chính lồng ghép loạt món ngon đầy tính ẩn dụ, tạo điểm nhấn với người xem.", êkíp cho hay.

Bếp trưởng Sơn - lát gừng

Bếp trưởng Sơn là đại diện cho câu nói "gừng càng già càng cay" ở gian bếp. Với thâm niên hàng chục năm, ông ứng phó linh hoạt mọi tình huống, khiến thực khách hài lòng với những món "độc nhất vô nhị". Tuy nhiên trong quan hệ với đồng nghiệp, ông hay cay nghiệt khiến nhóm đầu bếp nhiều lần ấm ức.

Bên cạnh đó, nhân vật có nhiều thói hư tật xấu như nghiện rượu, gây đủ chuyện đau đầu cho nhà hàng.

image005-9799-1669288367.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=0ph899-_q5PF7RuyuyO1OQ

Bếp trưởng Sơn lắm tài nhưng nhiều tật.

Bộ ba Phúc, Lộc, Thọ - món tráng miệng đa vị

Cùng với bếp trưởng Sơn, nhóm đầu bếp Phúc (Ngọc Tưởng) - Lộc (Quang Hoà) - Thọ (Ba Tây) cũng gây không ít trở ngại cho Kỳ Hải. Những màn tung hứng vừa ngô nghê, vừa khôn lỏi của bộ ba mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Ngoài ra, Bếp trưởng tới! còn có tuyến phụ phong phú như: nhân viên pha chế Khoa (Mạnh Lân) khù khờ nhưng chân tình; phục vụ Thảo Chi (Trịnh Thảo) nhõng nhẽo nhưng dễ mến; đầu bếp Lan Lung Linh (NSƯT Mỹ Duyên) - kỳ phùng địch thủ của bếp trưởng Sơn.

Phimtiếp tục lên sóng lúc 20h thứ 2, 3 hàng tuần trên kênh K+Life và App K+, độc quyền trên mọi nền tảng của Truyền hình K+.

Vạn Phát (ảnh: K+)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022