Cú đúp cho Hà Nội …

Sau khi đoạt chức vô địch V.League 2022 một cách thuyết phục, đoàn quân của HLV Chun Jaeho hướng đến mục tiêu lập cú đúp danh hiệu quốc nội. Và đối thủ của Hà Nội trong trận chung kết là Bình Định.

Tại V.League 2022, Hà Nội FC đã giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu trong trận lượt đi diễn ra trên sân Quy Nhơn ngày 6/8 với bàn thắng duy nhất của Tuấn Hải. Ở trận lượt về trên sân Hàng Đẫy hôm 2/9, mọi thứ đã hoàn toàn đảo chiều khi Hà Nội FC nhận thất bại muối mặt với tỷ số 0-3 với cú hat-trich của Rafaelson. 

Trận thua ấy minh chứng cho cán cân lực lượng không phải quá chênh lệch giữa hai đội. Nói một cách khác, Bình Định là một trong những số ít đội bóng đủ năng lực để có thể thách thức cũng như so tài với dàn sao của Hà Nội trong mọi cuộc đua.

bosung3-04-16695206642651373682757.png

… Hay Bình Định sẽ nâng cúp sau 18 năm

Trong suốt chiều dài lịch sử Cúp quốc gia, bóng đá Bình Định khi đó mang tên Pisico Bình Định đã 2 lần vô địch Cúp quốc gia vào các năm 2003, 2004. Chính vì vậy, HLV Nguyễn Đức Thắng và các học trò quyết tâm ghi tên mình trên bảng vàng.

Tại mùa giải 2022, với sức mạnh của đồng tiền đã giúp cho Bình Định thay đổi hình ảnh nhanh chóng. Với những tên tuổi như Đình Trọng, thủ môn Văn Lâm, Tấn Tài, Nghiêm Xuân Tú và đặc biệt là tiền đạo ngoại binh Rafaelson cũng như từng thắng đối thủ ngay tại sân Hàng Đẫy nên thầy trò ông Nguyễn Đức Thắng quyết chí giành thêm một thắng lợi nữa để nâng cao chiếc cúp Quốc gia.

Cả 2 đội đã vượt qua bán kết một cách thuyết phục, trong khi Hà Nội không mấy khó khăn để đánh bại HAGL ngay tại Pleiku thì trên sân nhà, Bình Định cũng phô diễn sức mạnh bằng chiến thắng 4-0 trước một Thanh Hóa từng khiến cho đội bóng đất Võ phải nếm mùi thất bại 1-2 và thắng nhọc 2-1 trong 2 lượt trận của V.League 2022.

Trận chung kết Cúp quốc gia 2022 hứa hẹn nhiều bất ngờ và cảm xúc, trong ngày hạ màn mùa giải 2022 của bóng đá Việt Nam. Khán giả có thể dõi trực tiếp duy nhất trên hệ sinh thái thể thao của VTVcab, ON. 

Nhân dịp World Cup 2022, nhận ngàn ưu đãi hấp dẫn từ VTVcab, giảm 20% phí thuê bao, trang bị bộ thiết bị số, thiết bị internet, xem miễn phí 03 tháng dịch vụ VTVcab ON và nhiều quà tặng khác.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022