Không biết là do trùng hợp hay cố ý mà trong vài năm trở lại đây, Bành Quán Anh rất hay chọn những vai diễn mang phong cách “tra nam” khiến khán giả không thể yêu thương nổi. Từ Phong Tiêu Thanh cho đến Trang Quốc Đống, nhân vật nào cũng bị người xem mắng không thương tiếc.

Phong Tiêu Thanh (Dưới Ánh Mặt Trời)

Phong Tiêu Thanh (tên cũ: Phó Thận Hành) vốn là một kẻ mang trên mình nhiều tội ác, là tên tội phạm bị truy nã. Trong một lần Phong Tiêu Thanh gặp nạn, Kha Oánh (Thái Văn Tịnh) đã cứu nhưng anh lại lấy oán báo ơn, cuối cùng hại cô phải sống trong chuỗi ngày đen tối. Để trói buộc Kha Oánh ở bên cạnh mình, Phong Tiêu Thanh đã làm ra rất nhiều hành động tội lỗi, thậm chí còn không buông tha cho cả những người vô tội. Nhưng cuối cùng, tội ác của Phong Tiêu Thanh bị phơi bày, anh đã phải nhận một cái kết xứng đáng.

95y1h9d0rj1-b9k9gd4qp02-nncapoed763.jpg Bành Quán Anh trong Dưới Ánh Mặt Trời.

Dưới Ánh Mặt Trời là bộ phim giúp Bành Quán Anh trở nên nổi tiếng, nhưng từ đó anh bị gán cho hình tượng badboy, phản diện. Không thể phủ nhận, diễn xuất của nam diễn viên 8x này quá xuất sắc, nhiều khán giả vẫn nhớ mãi và căm ghét Phong Tiêu Thanh đến tận bây giờ.

Ninh Chí Khiêm (Nghe Nói Em Thích Tôi)

Ngay từ đầu phim, Ninh Chí Khiêm mang đến hình tượng rất hoàn hảo khi anh là một bác sĩ đẹp trai, giỏi giang, gia đình cũng có điều kiện. Vì có quá nhiều ưu điểm nên Ninh Chí Khiêm trở thành hình mẫu lý tưởng trong lòng nhiều người, Nguyễn Lưu Tranh (Vương Sở Nhiên) cũng không ngoại lệ. Nhưng sau khi thất tình, lại thấy mẹ mình thích Nguyễn Lưu Tranh nên dù hẹn hò chưa bao lâu, Ninh Chí Khiêm đã cầu hôn luôn. Tuy nhiên, vì không yêu Nguyễn Lưu Tranh nên Ninh Chí Khiêm đối xử với cô rất lạnh nhạt, cuối cùng họ đã ly hôn khi tuổi còn rất trẻ.

s1rilji5ow1-bv41ln5vm92-znxze473uw3.jpg Bành Quán Anh trong Nghe Nói Em Thích Tôi.

Điều khiến khán giả ghét Ninh Chí Khiêm chính là việc anh không có trách nhiệm với Nguyễn Lưu Tranh sau khi 2 người đã kết hôn. Sự hờ hững thờ ơ của Ninh Chí Khiêm khiến Nguyễn Lưu Tranh tổn thương, chỉ có điều sau 7 năm xa cách, cặp đôi vẫn trở về bên nhau và có một đoạn kết hạnh phúc.

Trang Quốc Đống (Câu Chuyện Của Hoa Hồng)

Trang Quốc Đống yêu Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi) từ cái nhìn đầu tiên và cũng không mất nhiều thời gian để họ có thể bên nhau. Cũng giống Ninh Chí Khiêm, Trang Quốc Đống là hình mẫu lý tưởng của các chị em, anh giỏi giang, điển trai và có điều kiện. 

Tuy nhiên, Trang Quốc Đống không có sự rõ ràng và thẳng thắn khi yêu Hoàng Diệc Mai, ví dụ như không dám giới thiệu người yêu cho mẹ hay không nói về chuyện đi nước ngoài làm việc cho cô biết. Vì thế, Trang Quốc Đống thường xuyên xảy ra mâu thuẫn với người yêu.

mwu110ady91-wgwleftwiz2-yt40aeft5i3.jpg Bành Quán Anh trong Câu Chuyện Của Hoa Hồng.

Nhưng đỉnh điểm chính là việc Trang Quốc Đống thường xuyên thờ ơ Hoàng Diệc Mai. Mặc dù những quyết định của Trang Quốc Đống không sai nhưng anh lại khá thờ ơ với suy nghĩ của bạn gái. Bên nhau không bao lâu thì cặp đôi này chia tay và người ăn mừng lại chính là khán giả.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022