Trên các hội nhóm bàn luận phim mới đây, cư dân mạng bất ngờ chuyền tay nhau bức ảnh “gấp 3 visual”, quy tụ dàn sao nữ tài năng của vũ trụ VTV. Trong đó, sự xuất hiện của Việt Hoa - “bà xã” Thanh Sơn bên cạnh mẹ đơn thân tài sắc Vbiz gây nhiều sự chú ý. Được biết, mẹ đơn thân này vừa công khai chuyện tình cảm với 1 mỹ nam VTV vào đúng dịp 8/3 năm nay.

aeuc89oqwp1-1k69io5psl2-b0q49ykwen3.jpg Việt Hoa, Anh Đào, Minh Thu (từ trái sang) khoe nhan sắc mỹ miều nhân ngày hội ngộ. yhc5gvybn11-xlu77tpxok2-2ekdx6mimg3.jpg Minh Thu công khai yêu Tô Dũng vào đúng dịp 8/3 năm nay.

Trong ảnh, diễn viên Việt Hoa có dịp hội ngộ nhóm bạn thân tài sắc, gồm Anh Đào và Minh Thu. Được biết, cả 3 người đẹp đều sinh năm 1996, học chung khóa ở Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Khi không có lịch quay, các “bóng hồng” thường dành thời gian để hội ngộ, trò chuyện cùng nhau. 

Lần này, “bà xã” Thanh Sơn và nhóm bạn diện trang phục đồng điệu, với tone màu trắng - kem làm chủ đạo. Các mỹ nhân đình đám vũ trụ VTV khoe sắc vóc rạng rỡ ở tuổi 28, khiến netizen không thể rời mắt. Không chỉ xinh đẹp, dàn diễn viên này còn có sự nghiệp rực rỡ, ghi dấu ấn ở nhiều tựa phim truyền hình ăn khách.

Hiện, Việt Hoa đang đóng cặp cùng Thanh Sơn trong phim truyền hình Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi. Trước đó, cô được yêu thích khi tham gia diễn xuất trong Anh Có Phải Đàn Ông Không, Hương Vị Tình Thân. Về phía Anh Đào, cô vừa có màn kết hợp ăn ý cùng Đình Tú trong phim Gặp Em Ngày Nắng, chiếu Tết Nguyên Đán 2024.

Về phần Minh Thu, cô được kỳ vọng là ngọc nữ màn ảnh thế hệ mới, sau vai nữ chính trong Nơi Giấc Mơ Tìm Về, đóng cùng Lãnh Thanh, NSND Lê Khanh. Mẹ đơn thân đình đám Vbiz vừa công bố tin vui lớn vào dịp 8/3 năm nay, khi cô và diễn viên Tô Dũng công khai mối quan hệ yêu đương sau thời gian dài giấu kín. Tô Dũng cũng là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu phim Việt, từng được khen hết lời khi đảm nhiệm vai Điền trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao.

Ngoài màn đọ sắc bất phân thắng bại của 3 mỹ nhân VTV, khán giả còn nhắc tên diễn viên Lương Thanh - một thành viên khác trong nhóm. Trước đó, Lương Thanh luôn dành thời gian để hội ngộ cùng bạn bè, cho nên sự vắng mặt của cô đã khiến khán giả xôn xao bàn tán.

Xem thêm tại: Nathan Lee: "Không giận cũng không muốn 'chung mâm' với Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn" | SaoTalk

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022