Trong diễn biến lùm xùm giữa bà Nguyễn Phương Hằng (vợ đại gia Dũng “Lò Vôi”) với một số nghệ sĩ gây xôn xao dư luận thời gian qua. Mới đây, cháu nghệ sĩ ưu tú Bảo Quốc là diễn viên Lư Hoàng Gia Bảo đã đăng tải một bài viết “đụng chạm” tớ bà Nguyễn Phương Hằng một cách ẩn ý.

Vợ đại gia Dũng “Lò Vôi” tiếp tục livestream cấm cửa Gia Bảo tới Đại Nam và cho biết sẽ xem Gia Bảo sống từ giờ về sau ra sao. Bà nói gay gắt:

ph2-1620742450890216442781.jpg

Diễn viên Gia Bảo

"Tôi muốn nhắc đến Lư Hoàng Gia Bảo, nghe nói cậu này là cháu của nghệ sĩ Bảo Quốc. Cậu ta lên Facebook nói xoáy tôi, bảo muốn tới Đại Nam làm một dự án phim Chí Phèo.

Gia Bảo có muốn làm không, tôi đưa xe đến đón cậu lên Đại Nam luôn? Cậu là kẻ hỗn nhất Việt Nam nên cậu nói tôi hỗn nhất Việt Nam chứ gì. Tôi sẽ phong cho Gia Bảo giải "mất dạy nhất của năm".

Gia Bảo nói muốn lên Đại Nam nhổ một bãi nước bọt chứ gì? Gia Bảo có muốn lên Đại Nam không tôi cho xe tới đón lên đàng hoàng, tử tế, cần gì phải lên Facebook ăn nói như thế.

Để tôi chống mắt lên cuộc đời của Gia Bảo từ giờ ra sao. Cái tên Lư Hoàng Gia Bảo sẽ được lưu vào lịch sử Đại Nam. Dám hỗn láo với tôi thì cả cuộc đời Gia Bảo không bao giờ được phép bước chân tới Đại Nam.

Tôi tuyên bố luôn, tôi mà gặp Gia Bảo trong Đại Nam, tôi sẽ cho bảo vệ cõng cậu ta ra.

ph5-1620742487674195919215.png

Gia Bảo đáng tuổi con tuổi cháu mà hỗn láo với tôi. Gia Bảo biết chồng tôi bao nhiêu tuổi chưa?

Gia Bảo xót xa vì cái gì? Bộ Gia Bảo là người trong cuộc hay sao mà nhột".

Chưa dừng lại ở đó, bà Nguyễn Phương Hằng lên tiếng chỉ trích NSND Hồng Vân:

"Trời ơi, tôi nói một chút mà bao nhiêu người nhột, nhất là Hồng Vân. Ít nhất thì Hồng Vân cũng phải bằng tuổi tôi. Hai thứ tóc rồi, lại là nghệ sĩ nhân dân mà ăn nói hồ đồ.

Nói như Hồng Vân thì tất cả người giàu ở đất nước Việt Nam này đều đi lừa đảo hết hả? Hồng Vân xem lại quá khứ của mình, giờ làm đến bà ngoại, bà nội rồi mà ăn nói, hành động thiếu hiểu biết như thế”.

hv2-1620742509315466723224.jpg

Cuối cùng, bà Hằng tuyên bố: "Từ giờ tôi hát cho mình tôi nghe, chẳng cần phải nghe ai hết".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022