Tình yêu là chuyện của 2 người, tuyệt đối không thể có người thứ 3. Tuy nhiên một số người lại coi tình cảm như trò đùa, rõ ràng đang yêu người này nhưng lại mập mờ với người kia. Họ nghĩ rằng cả 2 bên sẽ không phát hiện ra nhưng “cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra”, không có bí mật nào là mãi mãi. Đây cũng là nội dung câu chuyện đang khiến cư dân mạng Trung Quốc bàn tán xôn xao.

Nhân vật chính là một cặp đôi yêu xa, chàng trai đang sống ở Quảng Tây còn cô gái làm việc ở Quảng Đông, cách nhau khoảng 160km. Cặp đôi thường xuyên call video, vào ngày 26/7 vừa qua, cô gái còn nhờ bạn trai mua cho mình một vài món đồ. Mối quan hệ của 2 người nhìn chung rất tốt, chàng trai ngỡ đã tìm thấy chân ái và ngược lại, anh cũng chính là người đàn ông duy nhất của cô. Nhưng hoá ra đó chỉ là ảo tưởng, mọi chuyện đổ vỡ vào ngày 29/7 vừa qua.

Hôm đó, vì muốn tạo bất ngờ cho bạn gái nên 6h sáng, anh chàng đã ra khỏi nhà, bắt xe đến thăm cô. Đặc biệt, anh còn mua một bó hoa, vừa ngồi trên xe vừa cảm thấy ngọt ngào, nghĩ rằng bạn gái sẽ rất vui khi nhìn thấy.

Đến Quảng Đông, anh liền đi thẳng đến phòng trọ của cô gái. Tuy nhiên khi gõ cửa, cô gái không những không mở cửa mà còn bảo anh xuống dưới lầu để đợi. Điều này khiến anh chàng cảm thấy lấn cấn, quyết định bắt cô mở cửa ngay lập tức. Sau một lát, cánh cửa cũng được mở ra cùng cảnh tượng khá choáng váng: trong phòng còn có một người đàn ông khác, biểu cảm của anh ta cũng rất bối rối.

5-17225886224642040750829-1722648468470-1722648468771919264776.jpg

Cô gái và căn phòng trọ

Trong phòng, cô gái cố níu kéo người đàn ông kia ở lại, khẳng đã chia tay chàng trai đến từ Quảng Tây (dù 2 người trước vẫn bảo anh ta mua đồ cho mình). Dù cả 3 người trong phòng đều rất khó xử nhưng về mặt tinh thần vẫn khá bình tĩnh, muốn nói chuyện nghiêm túc với nhau.

Hoá ra cả 2 chàng trai đều bị cô gái lừa, coi như một cây ATM. Cô gái với 2 chàng trai đều gọi là người yêu, thỉnh thoảng lại nhờ mua đồ đạc. Đương nhiên 2 anh chàng cũng không biết đến sự tồn tại của đối phương. Sau đó chàng trai đến từ Quảng Tây chấm dứt mối quan hệ, thất thểu ra về.

Vốn là vui vẻ đến gặp bạn gái đang yêu xa nhưng lại phải mang theo nỗi thất vọng về nhà. Không nuốt nổi cục tức nên đã đăng chuyện này lên mạng giãi bày với mọi người. Phía dưới chia sẻ, cư dân mạng để lại nhiều bình luận khác nhau, phần lớn trong đó là lời động viên chàng trai:

- Hãy cảm thấy may mắn vì đã sớm phát hiện ra. Nếu không, sau khi kết hôn thì còn đau đớn thế nào nữa.

- Người đàn ông này thật tội nghiệp! Đi tặng hoa mà lại "đụng mặt" bạn gái và người khác.

- Yêu xa chưa bao giờ là dễ dàng…

- Nếu yêu xa hãy cố gắng gặp nhau mỗi tuần một lần. Và dẫu vậy thì mối quan hệ này vẫn đòi hỏi các bên phải tự giác, chỉ tập trung yêu một người.

Dù có không ít chuyện tình yêu xa đáng ngưỡng mộ nhưng cũng có nhiều cặp đôi đổ vỡ khi yêu xa. Bởi lẽ khi tình cảm không kiên định, cộng thêm việc xa cách lâu ngày sẽ rất dễ gặp cám dỗ, bị người khác tán tỉnh.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về tình huống này?

S.A

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022