Thông qua những bức ảnh tham gia, Tập đoàn Nam Long hy vọng có thể cùng mọi người lưu giữ được nhiều khoảnh khắc sống động, đáng nhớ tại các dự án của tập đoàn.

Cuộc thi ảnh kỷ niệm 30 năm thành lập

Năm 2022, Tập đoàn Nam Long chạm mốc 30 năm hình thành, phát triển. Cuộc thi ảnh "Sức sống Nam Long" do đơn vị này phối hợp với Canon và VNA (Vui nhiếp ảnh) tổ chức.

Trong thời gian diễn ra cuộc thi (từ 21/9 đến 16/10), tất cả công dân sinh sống tại TP HCM đều có thể sử dụng đa dạng thiết bị (máy ảnh, điện thoại, flycam...) để ghi lại các khoảnh khắc đẹp, đúng với chủ đề quy định để có được cơ hội nhận nhiều giải thưởng giá trị.

-2411-1663811251.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=fAhHHD9OClb0HjGSzjN8bg

Ảnh chụp cư dân tại dự án của Nam Long. Ảnh: Nam Long

Chủ đề ảnh dự thi xoay quanh vẻ đẹp cảnh quan; công trình kiến trúc; tòa nhà, căn hộ trong các dự án thuộc Nam Long; các khoảnh khắc đẹp đẽ, ý nghĩa, tràn đầy sức sống về cuộc sống của cư dân tại các khu đô thị Nam Long; góc nhìn mới, sáng tạo về cảnh quan và cuộc sống của cư dân cũng như những dấu ấn về Nam Long đối với khách tham quan.

Quy trình tham gia cuộc thi

Sau khi chọn được một ảnh hoặc một bộ ảnh (5-8 ảnh) ưng ý kèm bài viết chia sẻ cảm xúc, người dự thi thực hiện theo hai bước dưới đây để hoàn thành việc tham gia:

Bước 1: Nhấn vào "Tham gia" hay "Quan tâm" sự kiện tại đây

Bước 2: Like fanpage của Nam Long Group

Bước 3: Người dự thi đăng ảnh trên facebook cá nhân ở chế độ công khai kèm theo hashtag #SucsongNamLong #NamLong30nam #Canon.

Bước 4: Gửi link bài đăng của bạn về ban tổ chức bằng cách scan QR code hoặc link.

Ban giám khảo bao gồm hai nhiếp ảnh gia Nguyễn Tấn Tuấn, Khánh Phan và chuyên gia hình ảnh Paul Phạm sẽ chọn lọc ra những bức ảnh được nhận các giải thưởng cao nhất của cuộc thi. Theo công bố từ ban tổ chức, tổng giải thưởng hơn 150 triệu đồng, trong đó giải nhất gồm máy ảnh Canon EOS R7 (body), ống kính Canon RF50mm f/1.8 STM và quà lưu niệm.

30 năm dựng xây môi trường sống tốt cho người Việt

Với bề dày kinh nghiệm phát triển tại thị trường Việt Nam từ năm 1992, Tập đoàn Nam Long đã và đang gặt hái rất nhiều thành quả, hướng đến tầm nhìn trở thành tập đoàn bất động sản tích hợp, với cam kết tạo ra môi trường sống nhân văn, mang lại chất lượng sống tốt hơn cho người dân Việt Nam.

-2851-1663811251.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=0PEpLtjni0xjxUMhmjYocg

Gia đình sinh sống tại dự án của Nam Long. Ảnh: Nam Long

Về phát triển quỹ đất, tập đoàn đang sở hữu 681 hecta quỹ đất sạch tại TP HCM, Long An, Đồng Nai, Cần Thơ, Hải Phòng...

Ở mảng nhà ở, đơn vị này được biết đến với những dự án có mức giá phù hợp, đáp ứng nhu cầu thực của khách hàng (affordable housing) như căn hộ EHome (khoảng 1 tỷ mỗi căn hộ), Flora (từ 2,5 tỷ mỗi căn chung cư) và nhà phố, biệt thự Valora (từ 3 tỷ mỗi căn).

Bên cạnh đó, Nam Long cũng đã xây dựng và phát triển 11 khu đô thị, cung cấp hơn 30.000 tổ ấm cho các gia đình Việt. Trong 3-5 năm tới, tập đoàn định hướng phát triển các khu đô thị tích hợp quy mô lớn, mang đến môi trường sống chất lượng, tiện ích đầy đủ cho đa dạng các phân khúc khách hàng.

-6458-1663811251.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=2LTGEMbJMkzAkfFsDpDDHA

Cư dân đi dạo trong nội khu dự án của Nam Long. Ảnh: Nam Long

Các khu đô thị tích hợp của Nam Long được phát triển theo 5 trụ cột (sống - vui chơi - học tập - làm việc - mua sắm), dựa trên 4 nền tảng vững chắc gồm ứng dụng công nghệ tiên tiến, hạ tầng đồng bộ, quản lý vận hành thông minh, xây dựng cộng đồng gắn kết bằng quy hoạch và các hoạt động tạo điểm đến.

Với tâm huyết dựng xây môi trường sống tốt hơn cho người Việt cũng như nét đẹp hiện hữu tại mỗi dự án, các khu dân cư của tập đoàn sẽ góp phần mang đến nguồn cảm hứng sáng tạo cho những người tham gia cuộc thi ảnh "Sức sống Nam Long".

Tường An

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022