11 năm trước Yoshitaka và Aki gặp nhau tại một quán bar theo phong cách Nhật Bản do cô điều hành.

Khi đó, Yoshitaka (đã ly hôn) bị thu hút bởi vẻ đẹp trưởng thành của Aki nên phải lòng cô từ cái nhìn đầu tiên. "Nói chuyện với cô ấy, tôi thấy cả hai đều trải qua hôn nhân thất bại, đều một mình nuôi con và có nhiều sở thích chung", anh nói.

Họ nhanh chóng thành một cặp, nhưng Aki luôn lo lắng về mối quan hệ này phải nói dối tuổi thật với bạn trai . "Tôi sợ sẽ mất anh ấy", cô thừa nhận.

453134658-3582480178731037-342-4559-1786-1723436852.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=o5hNHfdedlX51V9tLhje1Q

Yoshitaka và Aki. Ảnh: QQ.com

Aki đã nhiều lần cố gắng tạo cơ hội cho bạn trai phát hiện ra tuổi thật của mình bằng cách để hộ chiếu, thẻ bảo hiểm trên bàn, hy vọng anh nhìn thấy. Nhưng Yoshitaka chỉ nhẹ nhàng nhắc nhở cô cất giấy tờ.

Sau bảy năm bên nhau, họ quyết định kết hôn. Aki buộc phải nói tuổi thật của mình với bạn trai vào đêm trước đám cưới. Trái ngược với sự lo lắng của cô, Yoshitaka tỏ ra bình thản.

"Anh không quan tâm đến tuổi thật của em, điều đó không quan trọng. Điều quan trọng là tại sao em không nói với anh sớm hơn để không phải lo lắng lâu như vậy", Yoshitaka nói.

Sau khi kết hôn, họ nghỉ việc và đi du lịch khắp Nhật Bản.

Hiện tại, vợ chồng Aki đang điều hành một cửa hàng dịch vụ vệ sinh máy điều hòa và chia sẻ những câu chuyện hàng ngày trên YouTube, thu hút 18.000 người theo dõi.

Aki tin rằng xã hội Nhật Bản vẫn còn định kiến với những cặp đôi mà vợ lớn tuổi hơn chồng. "Những người đàn ông lớn tuổi có thể tự hào khoe vợ mình trẻ trung và xinh đẹp. Nhưng nhiều phụ nữ lớn tuổi hơn chồng thường ngần ngại tiết lộ mối quan hệ của mình với người khác", cô nói.

Tuy vậy, từ mối quan hệ của mình, Aki tin tình yêu đích thực mới là điều quan trọng nhất trong hôn nhân.

Nhật Minh (Theo Bunshun Online)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022