Wang thành lập công ty dịch vụ này năm 2016 khi phát hiện chồng ngoại tình. "Để vượt qua những ngày đen tối ấy, tôi bắt đầu học tâm lý và đọc sách về tình yêu", cô nói.

Vượt qua kỳ thi cấp chứng chỉ và có giấy phép hành nghề tư vấn tâm lý, cô Wang bắt đầu viết bài về tình yêu và hôn nhân, trở thành người nổi tiếng trên mạng. Nhiều người tìm đến Wang để xin lời khuyên về mối quan hệ của họ.

"Tôi trả lời từng người một, đưa ra giải pháp để thuyết phục cô nhân tình rời đi. Tôi gọi đó là phương pháp sửa chữa hôn nhân", cô nói. Wang cũng đi khắp các tỉnh khoảng 9 tháng mỗi năm để gặp gỡ khách hàng, chồng họ và nhân tình.

Những cuộc gặp giúp cô hiểu toàn diện về diễn biến tình hình, cung cấp hỗ trợ phù hợp cho từng bên.

Với mỗi trường hợp, cô tạo một bản đồ tư duy dựa trên hoàn cảnh gia đình cá nhân, những tính cách khác nhau để giao tiếp hiệu quả. Đôi khi, cô còn giúp các cô bồ tìm bạn trai mới qua buổi hẹn hò.

Wang tính phí khoảng 100 USD mỗi giờ làm việc.

A3-jfif-2570-1725506532.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=mGNIRCw9B6BtU7aeHkpjkA

Wang thành lập công ty năm 2016 sau khi trực tiếp trải qua nỗi đau từ vụ ngoại tình của chồng. Ảnh: Baidu

Tuy nhiên, cô cũng từ chối nhiều khách hàng nghiện ma túy, cờ bạc, mắc nợ hay từng lừa đảo, người gặp vấn đề sức khỏe tâm thần và đặc biệt là những nhân tình đến nhờ cô thuyết phục người vợ nộp đơn ly hôn.

Wang đã giúp đỡ một cô gái muốn tự tử khi biết bạn trai đã kết hôn. Sau nhiều lần đến thăm, Wang thuyết phục cô gái chấm dứt mối quan hệ và sẵn lòng hỗ trợ khi người này đang trong thời điểm khó khăn.

Wang còn giúp một phụ nữ 32 tuổi "đòi" lại được chồng từ nhân tình, sau một tháng thuyết phục. Sau này, nữ khách hàng thành trợ lý của cô, thường chia sẻ câu chuyện của chính mình với người khác để đồng cảm.

Từ kinh nghiệm bản thân và làm việc với khách hàng, Wang cho rằng ngoại tình không phải nguyên nhân trực tiếp khiến hôn nhân tan vỡ. Thực tế là bên trong mối quan hệ đã tiềm ẩn nhiều vấn đề. "Trong nhiều trường hợp, việc nhân tình ra đi không thể giải quyết triệt để trục trặc trong hôn nhân của nhiều người. Cô nhân tình này đi rồi sẽ có cô khác đến", Wang nói.

Nhật Minh (Theo Dahe News)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022