Anh Soy kết hôn với cô Seira từ năm 2021, sau hai năm hẹn hò. Năm ngoái người vợ đi du học ở Australia 6 tháng và quen một sinh viên Nhật Bản - người sau này trở thành bạn trai của cô. Seira đã thẳng thắn chia sẻ với mối quan hệ mới với chồng và được chấp nhận.

Giữa tháng 7/2024, cô đưa bạn trai về ra mắt chồng. Thay vì ghen tức, Soy vui vẻ chào đón cả hai, đồng ý sống chung nhà. Thời gian này, vợ chồng Soy ở trong phòng ngủ lớn, còn người bạn trai (không được tiết lộ tên) ngủ trên ghế sofa.

Cả ba cùng nhau nấu ăn, làm việc nhà. Khi Seira xích mích với bạn trai, chồng cô sẽ đứng ra hòa giải. Khi nhân tình của vợ rời đi, Soy nói bản thân rất buồn và nói đối phương có thể đến nhà ở bất cứ lúc nào.

Anh-man-hinh-2024-07-31-luc-10-7425-1537-1722397745.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=d-CnGmS4qnElEtIByspCZA

Bạn trai của Seira (áo sọc) ăn tối cùng bạn gái và chồng của cô, tháng 7/2024. Ảnh: X.com/threads.net@tounyu_ohji

Soy kể vợ anh từng có nhiều người yêu cùng lúc nhưng luôn thành thực chia sẻ với chồng. Người đàn ông này cũng không ngại dành lời khen cho người tình mới của vợ.

"Tôi thực sự cảm ơn bạn trai của Seira vì đã giúp đỡ cô ấy trong thời gian du học. Anh ấy hẳn là người rất thú vị, nếu không vợ tôi đã không phải lòng", Soy nói.

Anh cũng cho biết mối quan hệ ba người giúp bản thân có thêm nhiều kinh nghiệm. Và trên tất cả, anh muốn vợ được hạnh phúc thay vì bị kìm kẹp cảm xúc.

Nhưng Soy cũng cho biết dù Seira có bao nhiêu bạn trai thì họ cũng không thể thay thế được mình. Bản thân anh cảm thấy tiếc cho những người đàn ông khác vì không bao giờ có thể trở thành chồng chính thức.

Anh-man-hinh-2024-07-31-luc-10-7364-1238-1722397745.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=JAauIIiaIzqbGnO2RND_zw

Soy và người vợ tên Seira trong một lần xuất hiện trên mạng xã hội. Ảnh: YouTube

Chia sẻ của Soy đã thu hút 100.000 hàng trăm nghìn bình luận trên mạng xã hội. Câu chuyện cũng gây cuộc tranh luận sôi nổi trên các diễn đàn. Đa phần các ý kiến đều bày tỏ sự bất ngờ bởi mối quan hệ tay ba kỳ lạ. Không ít người lên tiếng chỉ trích Seira bởi hành động ngoài tình công khai, không làm tròn trách nhiệm của một người vợ, trong khi chồng vẫn chung thủy. Số khác bày tỏ sự khó hiểu về hành động của người chồng.

"Đây là mối tình gì vậy? Tôi là đàn ông là không thể chấp nhận nếu biết vợ ngoại tình và còn đưa người yêu về ra mắt", một người dùng mạng viết.

Mark Whisman, giáo sư khoa học thần kinh và tâm lý học tại Đại học Colorado ở Boulder (Mỹ) cho biết việc biết bạn đời ngoại tình có thể gây ra sự đau khổ, dễ rơi cảm giác u uất, tuyệt vọng cho đối phương.

Đáng chú ý, ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần không chỉ giới hạn với người bị phản bội. Các đối tác liên quan đến ngoại tình cũng phải đối diện với cảm giác tội lỗi, lo lắng và mệt mỏi. Trong số các vụ ly hôn được thống kê, "không chung thủy" là yếu tố chính khiến hạnh phúc tan vỡ.

Minh Phương (Theo Odditycentral, Beijing Times, Washingtonpost)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022