Sư Tử - Leo (23/07 - 22/08) 

Sư Tử nữ là cung hoàng đạo kiêu hãnh, tự tin, có lòng tự tôn vô cùng cao, phóng khoáng và yêu thích tự do. Chuyện xin tiền chồng với họ là một chuyện không bao giờ xảy ra trên đời này.

Vốn là người giỏi giang, tài năng, đi đâu Sư Tử cũng được trọng vọng, yêu quý. Thậm chí, với một số Sư Tử nữ còn kiếm tiền và lãnh đạo giỏi hơn cả đàn ông.

Đặc biệt là sau khi kết hôn, Sư Tử sẽ không bao giờ để bản thân phải phụ thuộc vào kinh tế của chồng. Đây cũng là cung hoàng đạo có cốt cách, nhân phẩm, luôn cố gắng và nỗ lực hết mình để bản thân trở nên tốt đẹp hơn trong mắt người khác.

Sư Tử còn tỏa ra một ánh hào quang lấp lánh, khiến họ đi đến đâu cũng được sủng ái, yêu quý hết mức.

cung-hoang-dao2-17218805531451298667117.jpg

Sư Tử nữ là cung hoàng đạo kiêu hãnh, tự tin, có lòng tự tôn vô cùng cao, phóng khoáng và yêu thích tự do. Ảnh minh họa

Bảo Bình - Aquarius (20/01 - 18/02) 

Bảo Bình là một chòm sao nữ độc lập kinh tế điển hình. Các cô nàng sinh ra dưới cung hoàng đạo này luôn khao khát tự do, dù là khi còn độc thân hay cả khi đã lập gia đình.

Họ thật khó chịu được bất cứ hình thức kiểm soát hay quản lý nào. Cho nên cách tốt nhất để Bảo Bảo giữ được tự do mà mình mong muốn chính là phải tự chủ về tài chính.

Cô nàng hoàng đạo này không bao giờ muốn phải rơi vào tình trạng đi chợ mua thức ăn hay mua mỹ phẩm, quần áo... mình thích lại phải ngửa tay xin chồng từng đồng.

Với Bảo Bình, cô ấy không cần chồng phải nuôi mình, chỉ cần yêu thương mình và con là được rồi!

Dù quá trình tự thân kiếm tiền có vất vả, lận đận đến đâu, với sự tự tin và năng lực sẵn có, Bảo Bảo sẽ không chịu lùi bước, mà sẽ tự mình cố gắng vượt qua tất cả.

Chòm sao nữ này luôn nỗ lực bằng mọi cách để đạt được tự do về tài chính và trở thành hình mẫu phụ nữ tự tin và độc lập. Tuy đa số Bảo Bình có vẻ ngoài hiền lành, nhưng sâu bên trong họ lại ẩn chứa nguồn năng lượng rất mạnh mẽ, quyết liệt và không dễ bị bắt nạt.

Hơn nữa, cô nàng Bảo Bình còn hiểu rằng, độc lập kinh tế còn giúp hạn chế những trận tranh cãi, cơm không lành canh chẳng ngọt giữa hai vợ chồng, là một cách gìn giữ hạnh phúc gia đình khá hiệu quả đấy chứ!

Bạch Dương - Aries (21/03 - 19/04) 

Bạch Dương rất dũng cảm và mạnh mẽ. Họ luôn tin tưởng vào khả năng của bản thân và không bao giờ chùn bước trước thử thách. Phụ nữ cung này không thích phụ thuộc vào người khác, cả về tinh thần lẫn vật chất.

Họ luôn độc lập trong suy nghĩ, công việc và tài chính và dù có kết hôn, họ cũng không bao giờ chấp nhận sự yếu đuối. Bạch Dương sẵn sàng cùng chồng xây dựng cuộc sống hạnh phúc và không ngừng cố gắng với lòng tự tin và cốt cách cao quý.

Nhân Mã - Sagittarius (22/11 - 21/12) 

Lịch vạn niên nhận thấy, với bản tính hoang dại, hiếu động, phóng khoáng và nổi loạn, Nhân Mã sẽ không bao giờ chịu ở yên trong nhà để làm thục nữ với vai trò của một người nội trợ. Điều họ cần là một người bạn đời có thể ngao du với mình trên mọi cung đường, trong hành trình khám phá những sắc màu tươi đẹp của cuộc sống.

Nếu người đàn ông của nàng không thể làm được điều này, hay bắt ép nàng phải từ bỏ bản chất ngông cuồng vốn có của dòng họ "ngựa bất kham" để quay về làm một người vợ thục nữ vứt bỏ mọi thứ vì gia đình, thì xin chia buồn, bởi Nhân Mã sẽ không ngần ngại tiễn bạn ra khỏi cuộc đời của nàng ngay lập tức đâu.

Không cần đàn ông, cô ấy vẫn đủ bản lĩnh độc hành trên con đường riêng của mình, vẫn tự tay cáng đáng được mọi việc và có thể thỏa thích theo đuổi những thứ mình muốn một cách tự do, thoải mái.

cung-hoang-dao1-17218805531391937726699.jpg

Không cần đàn ông, Nhân Mã vẫn đủ bản lĩnh độc hành trên con đường riêng của mình. Ảnh minh họa

Ma Kết - Capricornus (22/12 - 19/01) 

Phụ nữ Ma Kết là một "nữ cường nhân" mạnh mẽ, không thích dựa dẫm vào ai. Đối với bất kì việc gì, Ma Kết cũng luôn bỏ công sức và thời gian để đạt được kết quả mong muốn.

Trên thực tế, đây là người không thích sự nhàn rỗi, vì thế họ sẽ luôn tìm cho mình một công việc để làm.

Trong cuộc sống hôn nhân, phụ nữ Ma Kết là người cầu toàn, chu đáo, họ sẽ luôn muốn làm mọi thứ tốt nhất có thể. Vì vậy, dù bất kể là việc nhà, việc gia đình hay đối nội đối ngoại, phụ nữ Ma Kết cũng đều một tay lo liệu chu toàn.

Ngoài ra, cung Hoàng đạo này không thích việc phải xin tiền chồng hay phụ thuộc vào kinh tế của chồng nên dù trong mọi hoàn cảnh cũng sẽ tự mình làm ra tiền.

Ma Kết cũng là phụ nữ có cốt cách cao quý, làm gì cũng thấu tình đạt lý nên thường được hưởng nhiều phước lành.

Xử Nữ - Virgo (23/08 - 22/09) 

Ngồi nhà chờ chồng nuôi vốn không phải là phong cách của cô nàng Xử Nữ. Nỗ lực tranh đấu, cá tính mạnh mẽ, không chịu khuất phục mới chính là tính cách của chòm sao nữ này.

Ngay cả khi đã kết hôn, Xử Nữ cũng không phải mẫu người giỏi nũng nịu, càng không giỏi nịnh nọt chồng. Họ có sao nói vậy, thẳng thắn nói ra điều mình muốn, điều không hài lòng với nửa kia. Nhiều người nhận xét Xử Nữ như một nữ quân nhân mạnh mẽ cũng là vì thế.

Sự nghiệp sau khi kết hôn của Xử Nữ cũng không có gì thay đổi so với trước đó. Cần nỗ lực thì vẫn nỗ lực, cần tranh đấu thì vẫn tranh đấu, tuyệt không có chuyện cô ấy chấp nhận ở nhà tiêu tiền của chồng.

So với việc xin chồng từng đồng, họ thà chịu khổ, chịu mệt để đi kiếm tiền, kinh tế độc lập rồi sống theo cách mình muốn còn hơn. Cung hoàng đạo này không thích việc phải xin tiền chồng hay phụ thuộc vào kinh tế của chồng nên dù trong mọi hoàn cảnh cũng sẽ tự mình làm ra tiền.

Chính việc độc lập tài chính mới có thể giúp Xử Nữ ngày càng tự tin và mạnh mẽ hơn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

cung-hoang-dao1-17213773590981582037805-0-0-281-450-crop-17213773669031142896152.jpg4 cung hoàng đạo nữ vụng về, không sửa đổi thì khó được lòng mẹ chồng

GĐXH - Đảm đang, khéo léo là điều bất cứ mẹ chồng nào cũng mong muốn ở nàng dâu. Thế nhưng 4 cung hoàng đạo nữ dưới đây lại rất vụng về, hậu đậu.

con-giap1-17217040743821083295962-52-0-328-442-crop-17217042067551950796735.jpgSau Rằm tháng 6 Âm lịch, có 3 con giáp gặp vận may, làm ăn phất lên trông thấy

GĐXH - Từ sau Rằm tháng 6 Âm lịch, những người thuộc 3 con giáp dưới đây gặp nhiều vận may, cuộc sống thuận lợi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022