Vertu vốn nổi tiếng hàng chục năm qua là thương hiệu công nghệ dành riêng cho giới thượng lưu trên thế giới. Không chỉ thành công với các model điện thoại Signature, Vertu đã liên tục ra mắt những thiết bị theo xu hướng công nghệ hiện đại nhưng vẫn phải giữ nguyên giá trị thẩm mỹ của một tuyệt tác hàng đầu thế giới, nâng tầm vị thế của người sở hữu. 

Tại Việt Nam, từ khi Vertu có đơn vị phân phối độc quyền - chính thống, không chỉ có giới mộ điệu Vertu dành sự quan tâm mà giới doanh nhân, các chính khách, giới siêu giàu… thậm chí cả những đối tượng trong độ tuổi 20-30 cũng dần tìm hiểu và có nhu cầu sở hữu cho riêng mình. 

Quản lý ngành hàng của Vertu Việt Nam chính hãng cho biết, chỉ trong quý I/2024 tại 2 cửa hàng ở TP. HCM và Hà Nội, độ nhận diện của thương hiệu Vertu tại thị trường Việt Nam đang có dấu hiệu khởi sắc rõ rệt. 

32r9piy1k21-375pub6dcq2-mxtguiiek43.PNGGiới trẻ Việt Nam sẵn sàng chi hàng trăm triệu để sở hữu chiếc đồng hồ Vertu để khẳng định vị thế, nâng cấp bản thân. 

Trong đó, điều ngạc nhiên chính là lượng đặt hàng của mặt hàng Vertu Watch (đồng hồ thông minh Vertu) sau thời gian ngắn chính thức phân phối ở Việt Nam tăng nhanh chóng. Đặc biệt, đến 60% khách hàng đặt cọc Vertu Watch ở độ tuổi 20-30, đây là đối tượng khách hàng tương đối trẻ so với phân khúc khách hàng đặc trưng của Vertu từ trước đến nay (khoảng trên 40 tuổi). 

Về nguyên nhân đối tượng khách hàng của Vertu có xu hướng trẻ hoá ở Việt Nam, một khách hàng trẻ ở Hà Nội cho rằng những người trẻ đang có rất nhiều cơ hội về nghề nghiệp và việc họ đạt được những cột mốc trong sự nghiệp sớm cũng là điều hiển nhiên. 

q6uebr4z861-xgwmmd1a1o2-4spa6fc06z3.PNG Những đối tượng trong độ tuổi 20-30 cũng dần tìm hiểu và có nhu cầu sở hữu cho riêng mình những món thiết bị đắt đỏ của Vertu

Cùng với sự phát triển của mạng xã hội, rất nhiều nghề mới ra đời, ví dụ như sáng tạo nội dung, KOL, KOC… các bạn trẻ thu nhập tiền tỷ tại Việt Nam cũng không còn hiếm lạ. Khi họ đã có thành quả trong sự nghiệp, nhu cầu nâng cấp bản thân, khẳng định vị thế cũng là một đích đến. Vì vậy, giới trẻ Việt Nam sở hữu xế sang, điện thoại tiền tỷ hay chiếc đồng hồ vài trăm triệu bây giờ cũng không quá hiếm lạ.

9h6bqcoy2d1-cl13q7k2v22-t1ilneli963.PNGCác doanh nhân trẻ có xu hướng tiếp cận và sử dụng thiết bị công nghệ trong hệ sinh thái Vertu. 

Theo tiết lộ từ Vertu Việt Nam chính hãng, một nguyên nhân khác làm cho giới trẻ Việt Nam quan tâm đặc biệt dành cho chiếc đồng hồ này là bởi vì vẻ ngoài thời trang, đậm nét thể thao, cá tính nhưng lại không làm mất đi vẻ đẹp cổ điển xen lẫn hiện đại của một món trang sức sang trọng, xa xỉ. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022