Ứng dụng Vietnamobile mới là một phần trong chiến lược dài hơi nhằm mang đến nhiều sản phẩm và dịch vụ đột phá trong kỷ nguyên số. Ứng dụng nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 14 năm thành lập của Vietnamobile.

Đội ngũ phát triển ứng dụng là Công ty Cổ phần Giải pháp và Công nghệ ACS Việt Nam - một startup công nghệ trẻ trong nước. Đại diện startup này bày tỏ “nhiều áp lực lẫn sự tự hào” khi được doanh nghiệp viễn thông FDI duy nhất tại Việt Nam lựa chọn thực hiện cải tiến này.

“Dự án giúp chúng tôi có thêm nhiều kinh nghiệm và học hỏi được các tiêu chuẩn quốc tế, vì Giám đốc Công nghệ Thông tin của Vietnamobile là chuyên gia đến từ nước ngoài và nhà đầu tư Hutchison là tập đoàn đa quốc gia”, đại diện startup cho biết.

Đứng trước nhiều yêu cầu khắt khe từ Vietnamobile - công ty cổ phần với nhà đầu tư nước ngoài là Tập đoàn Viễn thông Hutchison, startup Việt này đã tận dụng lợi thế trẻ trung, am hiểu nhu cầu, sở thích của thế hệ đồng trang lứa để phát triển hoàn chỉnh ứng dụng mới và ra mắt thị trường năm 2023. Với thành quả đạt được, đội ngũ khẳng định ứng dụng Vietnamobile mới sở hữu nhiều tính năng phù hợp, tiện dụng với giới trẻ lẫn người lớn tuổi hơn.

01.jpg

Đội ngũ phát triển ứng dụng Vietnamobile mới với sự trẻ trung, năng động.

Nhiều tiện ích viễn thông như mua SIM, đăng ký thông tin, chuyển đổi sang eSIM có thể thực hiện bằng những thao tác đơn giản, thanh toán tiện lợi qua cổng Napas, ví điện tử MoMo hay Gpay tích hợp sẵn. Khách hàng không phải tốn thời gian tới các điểm giao dịch.

Ngoài ra, ứng dụng Vietnamobile mới còn mở rộng nhiều hình thức giải trí như trò chơi, phim ảnh... Đặc biệt, người dùng trẻ có thể tăng thu nhập bằng việc bán hàng tại sàn thương mại điện tử Shop Mall tích hợp trên ứng dụng, cũng như mua hàng ưu đãi từ những đối tác của Vietnamobile.

Thanh Duy, một nhân viên văn phòng tại TP.HCM, chia sẻ trải nghiệm: “Trước đây khi cần tra cứu hay đăng ký gì, tôi phải đi tìm cú pháp tin nhắn rồi gõ, nhưng giờ cứ mở ứng dụng lên là xong”.

Đánh giá từ người dùng trên kho ứng dụng Google Play Store và App Store cũng cho thấy kết quả tích cực.

02.jpg

Ứng dụng Vietnamobile mới có nhiều tiện ích về giải trí, thanh toán.

Chia sẻ lý do ra mắt ứng dụng mới thay thế cho ứng dụng BIMA trước đó, ông Arun Dubey - Giám đốc Công nghệ Thông tin Vietnamobile cho biết nguyên tắc hoạt động cốt lõi của Vietnamobile là mang đến giá trị cao nhất cho khách hàng, không ngừng làm giàu thêm trải nghiệm của họ. Vietnamobile đang ứng dụng các công nghệ tiên tiến mới nhất như trí tuệ nhân tạo (AI), nhận dạng ký tự quang học (OCR) và nhiều sáng kiến số hóa khác trong hạ tầng công nghệ.

“Chúng tôi mong muốn khách hàng có thể tìm thấy mọi thứ họ cần từ nhà mạng viễn thông, đồng thời luôn sẵn sàng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước để mang tới nhiều giá trị hơn cho khách hàng”, ông Arun Dubey nói.

03.jpg

Để chúc mừng dịp đặc biệt cũng như hướng đến sinh nhật 14 năm của Vietnamobile, từ nay đến 15/4, người dùng cài đặt ứng dụng Vietnamobile mới hoặc nạp thẻ từ 50.000 đồng sẽ nhận được lượt quay may mắn với 100% cơ hội trúng quà từ nhà mạng.

Độc giả tham khảo thêm tại đây.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022