Vài ngày gần đây, cộng đồng mạng Việt Nam đã được một phen "dậy sóng" trước video phản cảm của một TikToker có biệt danh là "Nờ Ô Nô". Cụ thể, nam TikToker này đã làm video với nội dung đi hỏi những người vô gia cư thích ăn món gì thì sẽ mua món ăn đó tặng họ.

tiktok-no-o-no-1669611004084.jpg

Tài khoản của TikToker Nờ Ô Nô bị cấm vào sáng 28/11 (Ảnh: Thế Anh).

Tuy nhiên, trong đoạn video "Người nghèo ăn gì - Nờ Ô Nô cho ăn đó" đăng tải vào ngày 26/11, TikToker này lại sử dụng những từ ngữ mang tính miệt thị, khó nghe nhằm mục đích gây sự chú ý.

"Hello (xin chào) bà già nghèo khổ giữa trời đông cô đơn", "nghèo mà còn chê đồ ăn", "bớt nghèo lại đi nha, không ai giúp hoài đâu", đây là những câu từ phản cảm mà TikToker này sử dụng trong video trên.

Ngay khi xuất hiện, đoạn video này lập tức nhận về vô số ý kiến trái chiều. Dân cư mạng cho rằng nam TikToker có thái độ bỡn cợt, lời lẽ miệt thị những người có hoàn cảnh khó khăn. Chưa dừng lại, cộng đồng mạng còn liên tục kêu gọi "tẩy chay" kênh TikTok này.

Trước áp lực từ dư luận, ngày 27/11, tài khoản này đã buộc phải chuyển sang trạng thái riêng tư và ẩn toàn bộ video. Đến sáng 28/11, khi truy cập vào tài khoản của TikToker này, người dùng sẽ thấy dòng thông báo "Tài khoản đã bị cấm".

PV Dân trí đã liên hệ với TikTok Việt Nam để trao đổi thêm về sự việc nhưng chưa nhận được câu trả lời.

Trước đó, TikToker Nờ Ô Nô đã nhiều lần bị cộng đồng mạng chỉ trích vì những video có nội dung phản cảm, bất chấp tất cả để "câu view" như review quán ăn nhưng lại sử dụng những lời lẽ thô tục, thậm chí là có hành động ném đồ vào người nhân viên tại quán ăn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022