Theo đó, đơn kiện cáo buộc Binance đã phá vỡ các quy tắc về giao dịch trong quá trình lôi kéo người dùng tại Mỹ.

Cơ quan quản lý cáo buộc Binance, Zhao và một người khác đã vi phạm 8 điều khoản cốt lõi của Đạo luật trao đổi hàng hóa, bao gồm các luật yêu cầu những biện pháp kiểm soát "được thiết kế để ngăn chặn và phát hiện hoạt động rửa tiền và tài trợ khủng bố".

cz-binance-crop-1671245487438.jpeg

CZ và Binance bị cáo buộc đã phá vỡ các quy tắc về giao dịch (Ảnh: CNBC).

"Hành động ngày hôm nay cho thấy không gì có thể ngăn cản CFTC bảo vệ các nhà đầu tư Mỹ. CFTC sẽ tiếp tục sử dụng tất cả quyền hạn của mình để tìm và ngăn chặn hành vi sai trái trong thị trường tài sản kỹ thuật số đầy biến động và rủi ro", ông Rostin Benham - Chủ tịch CFTC, tuyên bố.

Zhao bị cáo buộc đã tích cực thu hút các "khách hàng VIP" bằng cách hỗ trợ họ sử dụng mạng riêng ảo để che giấu vị trí, tham gia thị trường với tư cách của tổ chức, tạo công ty vỏ bọc để mở tài khoản trái phép.

Theo đơn kiện, các "khách hàng VIP" của Binance sẽ được cung cấp một số đặc quyền, trong đó có việc cảnh báo và hỗ trợ rút tài sản khỏi nền tảng khi cơ quan quản lý muốn theo dõi hoặc đóng băng tài sản của họ.

Trong một tuyên bố mới nhất, một phát ngôn viên của Binance đánh giá đơn khiếu nại trên là "bất ngờ và đáng thất vọng". Người này cũng nói thêm rằng trong hai năm qua, công ty đã nỗ lực đầu tư để không có người dùng Mỹ nào hoạt động trên nền tảng của họ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022