Ngày 15/9, FPT Play - đơn vị sản xuất Vietnam Livestream Idol - công bố dàn giám khảo, cố vấn và huấn luyện viên cuộc thi dành cho thí sinh bán hàng livestream chuyên nghiệp lẫn không chuyên.

Võ Hoàng Yến cho biết nhận lời "cầm cân nảy mực" vì thích sự mới lạ của format chương trình. "Cuộc thi lần đầu diễn ra, tôi nghĩ sẽ rất hấp dẫn. Nghề livestream (phát sóng trực tiếp) đã manh nha từ lâu, có rất nhiều người đã thành công, điển hình là giám khảo Lê Dương Bảo Lâm. Đây là cơ hội tốt để người trẻ vươn mình, trở thành gương mặt nổi bật trong lĩnh vực livestream", siêu mẫu nói.

Võ Hoàng Yến nhận định yếu tố ngoại hình không quyết định sự thành công, nhưng đóng vai trò quan trọng, giúp thí sinh tạo ấn tượng với người xem. Siêu mẫu sẽ hướng dẫn các nhân tố mới cách tạo điểm nhấn, tô điểm nét duyên dáng ngay những giây đầu tiên.

-2756-1663300163.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Ve2cb_gS3LhXLGKucwphmw

Hoàng Yến nhận định với sức hút từ mạng xã hội và sức sáng tạo nội dung nghe, nhìn của thế hệ GenZ, Vietnam Livestream Idol rất phù hợp với người trẻ, mở ra cái nhìn toàn diện, góp phần tạo ra những idol lĩnh vực này một cách văn minh.

Lê Dương Bảo Lâm đánh giá sân chơi có ý nghĩa tích cực, nhất là trong bối cảnh các nhãn hàng khao khát kiếm tìm nhân tố mới, sáng tạo, giúp họ gửi gắm thông điệp sản phẩm tới mọi người.

Anh cho rằng: "Để trở thành Livestream Idol, cần rất nhiều yếu tố và Vietnam Livestream Idol có thể giúp thí sinh phát huy, rèn luyện bản thân. Chúng ta sẽ tìm ra loạt tài năng mới sau chương trình này".

Ban cố vấn gồm ba gương mặt có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội gồm: Duy Khương, Võ Tấn Phát và Võ Đăng Khoa. "Ngoài hỗ trợ thí sinh, chúng tôi còn học hỏi nhiều điều mới, đôi lúc bất ngờ với sức sáng tạo của người trẻ", Duy Khương nói.

Với kinh nghiệm làm nghề và chuyên môn thực tế, ba diễn viên sẽ góp ý với thí sinh về ý tưởng, kịch bản. Võ Tấn Phát lý giải livestream trong thời gian dài cần tư duy sâu, mới lạ về nội dung để người xem không thấy nhàm chán.

Huấn luyện viên Võ Đăng Khoa dự đoán vòng livestream đối kháng hôm 19/9 sẽ thú vị, nhiều màu sắc, khi quy tụ giới trẻ mê nghề livestream bán hàng như: diễn viên, người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, hot TikToker, chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ...

Trước màn tranh tài, 24 thí sinh sẽ gặp gỡ MC Thanh Thảo để hoàn thiện các kỹ năng: nói trước camera, sáng tạo nội dung livestream và tạo phong cách riêng trong mỗi phiên bán hàng.

-5828-1663399290.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=cQvty-Bc_floRevJyP8XOg

Ban cố vấn bàn luận kỹ trước khi đưa ra các đánh giá. Trước đó, vòng casting online diễn ra hai ngày cuối tháng 8, thu hút gần 1.000 thí sinh, với gần một triệu lượt tương tác trên mạng xã hội. Ban tổ chức chọn 100 thí sinh xuất sắc vào vòng casting offline, diễn ra hôm 10-11/9.

Tập đầu Vietnam Livestream Idol chiếu trên các nền tảng FPT Play vào 20h thứ bảy, ngày 17/9. Vòng đối kháng livestream 20h thứ hai đến thứ năm hàng tuần, từ ngày 19/9.

Vạn Phát

Khán giả có thể theo dõi show thực tế Vietnam Livestream Idol trên các nền tảng của FPT Play gồm: - Ứng dụng FPT Play dành cho các thiết bị smart TV, smart phone, tablet và FPT Play Box - Website: https://fptplay.vn/ - Fanpage: Vietnam Livestream Idol

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022