Tập bốn Vietnam Idol 2016 phát sóng tối 17/6 giới thiệu các gương mặt của vòng thử giọng phía Nam.

Cô gái dân tộc Bana - Y Lux - chọn thể hiện ca khúc Destiny của Hồ Ngọc Hà. Giám khảo Thu Minh cho rằng Y Lux sở hữu giọng hát có âm sắc, âm đều và rất chắc tuy nhiên cách xử lý còn nhiều non nớt. Bằng Kiều, Quang Dũng cảm thấy tiếc vì thí sinh chưa thể hiện được hết "lửa" trong con người.

Thu-Minh-7309-1466218730.jpg

Thu Minh hướng dẫn Y Lux giải phóng cơ thể.

Thu Minh rời khỏi ghế nóng để thị phạm Y Lux cách trình diễn và hát. Nữ giám khảo cho rằng ca khúc của Hồ Ngọc Hà có giai điệu không phức tạp nhưng cần phải thể hiện sao cho thật sexy, lả lướt. Sau những nỗ lực lắng nghe Thu Minh, cô gái dân tộc Bana được bộ ba giám khảo lựa chọn vào vòng nhà hát vì có khả năng tiềm ẩn.

Trong tập bốn, giám khảo Thu Minh cũng xúc động với thí sinh Trần Bá Duy, 22 tuổi, đến từ Bình Định. Chàng trai phụ bán bún bò vừa chơi guitar vừa hát ca khúc Chưa bao giờ với chất giọng đầy cảm xúc. Giám khảo Bằng Kiều đánh cao chất giọng sáng, tốt và tình cảm, có ý thức xử lý ca khúc dù cho rằng cách hát của thí sinh này hơi cũ. Ban giám khảo cho Bá Duy cơ hội để thử sức.

Thí sinh Ý Nhi được trao vé vàng khi thể hiện Mona Lisa, chàng trai 17 tuổi Đặng Nguyên Thành thuyết phục được ban giám khảo sau khi hát Chỉ là giấc mơ... Nhiều thí sinh khác nhận được vé vàng để đi tiếp vào vòng trong. Tập năm Vietnam Idol 2016 sẽ lên sóng vào 24/6.

Di Ca

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022