Trong tập phát sóng tối 7/9 show Anh trai vượt ngàn chông gai (ATVNCG), có đến bốn anh trai bị loại, trong đó có Phạm Khánh Hưng của Nhà Mứt Gừng.

Là một trong những anh trai lớn tuổi, nhiều kinh nghiệm nhất chương trình, việc Phạm Khánh Hưng ra về sau Công diễn 4 khiến nhiều fan tiếc nuối. Khi rời show, nam ca sĩ nói anh đã "vượt chỉ tiêu, chấp nhận mọi kết quả". Nam ca sĩ cho rằng các anh tài khác giỏi hơn mình và xứng đáng bước tiếp.

Phạm Khánh Hưng nói anh mở lòng, tính cách gần như thay đổi hoàn toàn khi sống ở ký túc xá cùng 32 anh tài.

cac-anh-tai-noi-loi-tam-biet-pham-khanh-hung-va-duy-nhat-6955-1725955017539-1725955019169640797354.jpeg

Phạm Khánh Hưng nói chấp nhận mọi kết quả tại ATVNCG.

"Tôi không chạnh lòng vì bị cắt sóng"

- Suốt hành trình của ATVNCG, Phạm Khánh Hưng ít lên sóng và tương tác rất ít với các anh trai?

- Khi vào chương trình, tôi chỉ nói chuyện với Đăng Khôi. S.T là người đầu tiên hỏi tôi tại sao không muốn chơi với ai ở đây. Tôi chỉ bảo tôi ngại tiếp xúc. Sau đó, Trọng Hiếu tặng tôi trái tim màu vàng bằng đá, hy vọng tôi đi đâu cũng mang theo để bớt cô đơn. Điều đó khiến tôi rất xúc động.

Lúc đầu, tôi không có nhu cầu chơi với ai ở chương trình. Dần dần, tôi mở lòng với mọi người vì thấy anh em đón chào mình. Ai cũng chờ sự hoạt bát của tôi và tôi dần thay đổi.

- Phạm Khánh Hưng bảo thay đổi, nhưng khán giả không thấy được điều đó?

- Khán giả khó thấy được điều đó vì quá trình thay đổi của tôi bị cắt sóng nhiều, phải dành cho nhiều người khác. Chương trình phát sóng hơn 2 tiếng nhưng có đến 33 anh tài. Việc tôi xuất hiện như vậy là đã quá nhiều, không đòi hỏi gì thêm.

Giờ đây, tôi dám nói những gì trong lòng mình, nghĩa là tôi đã thay đổi nhiều rồi. Bình thường tôi sẽ không nói những điều này. Tôi thích ngồi thiền, nói chuyện với vũ trụ.

- Anh nghĩ gì khi thời lượng xuất hiện của anh tại ATVNCG quá ít?

- Tôi qua khúc tranh giành những thứ tốt đẹp cho mình. Tôi thấy có thì tốt, không thì hơi buồn chút. Một ngày, tôi tập luyện với chương trình 12 tiếng, có những ngày 24 tiếng. Chúng tôi được gọi phỏng vấn liên tục, làm sao có thể lên sóng toàn bộ được. Nhiều khi ban biên tập gọi vào phỏng vấn, tôi có nói lại là "phỏng vấn nhiều làm gì, rồi cũng cắt sóng".

Chương trình bắt buộc phỏng vấn 33 người sau mỗi phần trình diễn. Vì vậy, không thể lên sóng toàn bộ trong vòng một tập. Tôi biết trước điều đó nên chẳng có gì để phàn nàn. Với lại, tôi cảm thấy hào quang nên nhường lại cho những bạn đang cần. Tôi tham gia ATVNCG không phải để nổi tiếng hơn.

- Trước khi ra về, Phạm Khánh Hưng từng đội sổ cùng Hồng Sơn, Tuấn Hưng, điều đó khiến anh chạnh lòng?

- Nói thật, tôi không làm lại các bạn trẻ nên không có gì phải chạnh lòng. Các bạn quá giỏi, tiêu biểu là Thanh Duy, BB Trần. Các em ấy nhào lộn, bay trên sân khấu, sao tôi làm lại? Khi nhìn nhận không bằng người ta, tôi đón nhận bản thân thua một cách vui vẻ.

Tôi thấy năng lượng của tôi không bằng họ. Sức khỏe và năng lượng của tôi gần như yếu nhất trong 33 anh tài. Tôi tự tin, thấy mình quá may mắn khi đi được đến tập này.

- Thành Trung từng bất mãn vì luật chơi để 350 khán giả trường quay cho điểm, không đại diện số đông, quan điểm của anh thế nào?

- Làm gì có khán giả trường quay nào 40-50 tuổi. Đối tượng này làm gì có sức khỏe để ghi hình 12-13 tiếng/ngày. Ban tổ chức phải thuê những người trẻ tuổi, và họ cũng không biết tôi là ai.

Họ không chọn tôi là chuyện bình thường. Điểm hỏa lực không nói lên điều gì, quan trọng nhất là khi phát sóng, bạn có được lòng khán giả xem YouTube hay người xem truyền hình toàn quốc không. Đó là do bạn chứ không phải 350 khán giả truyền hình.

Tuy nhiên, luật chơi chương trình khắc nghiệt, anh tài phải chấp nhận bị knockout vì điểm hỏa lực. Đã là luật thì phải chấp nhận, không chơi thì thôi, đi ra, không cãi được.

45149575710160507290747979701123-498-1725955020211-1725955020447609205740.jpg

Phạm Khánh Hưng tại show ATVNCG.

"Tôi cô độc nhưng không cô đơn"

- Tiến Đạt từng nói thời của ai người đó tỏa sáng, anh suy nghĩ về điều đó thế nào?

- Câu nói "Thời ai người đó tỏa sáng" chắc chắc đúng. Còn những người cố gắng mà được khán giả nhìn nhận họ cũng sẽ tỏa sáng nhưng ở mức độ của họ cố gắng.

Nếu họ cố gắng nhiều, họ sẽ có thời. Với tôi, bản thân tập trung vào điều mình làm bao nhiêu, mình sẽ nhận lại được bấy nhiêu. Tôi đã tập trung cho game show này và nhận được nhiều hơn mong đợi.

- Thời gian qua, khán giả tập trung mạnh vào NSND Tự Long, Soobin và gần nhất là Jun Phạm, anh đánh giá thế nào về họ?

- Anh Tự Long là đại tá, NSND, vì vậy không phải bàn nhiều vì ai cũng yêu anh ấy. Anh Tự Long thích “la làng, la xóm”, nhưng tấm lòng của anh ấy bao dung.

Khi các anh tài ngồi lại, tôi biết được suy nghĩ của anh. Trên video, mỗi người một kiểu, xây dựng hình tượng riêng. Chương trình có chừa khoảng trống để các anh em ngồi lại, nhìn thấy nhiều điểm của nhau.

Còn về Jun Phạm, bạn toàn năng nhưng lo lắng quá nhiều. Soobin nổi nhất show vì đẹp trai và nhiều fan. Nhìn vào có thể thấy Soobin đang nổi nhất ATVNCG.

Ngoài ra, tôi thấy Bùi Công Nam trong đợt này được nhiều lời khen nhất, đưa những bài không thể tưởng tượng. Lúc đầu, tôi chỉ nghĩ em ấy bình thường, nhưng vào game show em ấy được khen rất nhiều.

pham-khanh-hung-1-1386-1725955021147-17259550213321493495072.jpg

Phạm Khánh Hưng ra về sau bốn vòng công diễn.

- 30 anh trai khi sinh hoạt chung, điều gì sẽ xảy ra?

- Là đàn ông với nhau, không có mâu thuẫn nào là không giải quyết không được. Với lại 33 anh trai hầu hết trên 30 tuổi, không chấp nhất những điều nhỏ nhặt. Ngược lại, chúng tôi truyền cho nhau nhiều kinh nghiệm.

Tôi học kinh nghiệm của Cường Seven, S.T Sơn Thạch. Hai bạn thậm chí mở lớp miễn phí cho các anh trai. 33 anh em thương nhau, sẵn sàng cho nhau kinh nghiệm. Có điều anh trai lớn tuổi ngủ ngáy quá nhiều, không ai ngủ nổi. Có mấy anh trai không chịu nổi, phải vượt rào về nhà ngủ, không có chuyện gì xảy ra giữa 33 anh trai.

- Phạm Khánh Hưng từng chia sẻ nhiều năm vắng bóng showbiz , khi trở lại anh thấy lạ lẫm, thậm chí không có bạn, vì sao như thế?

- Khi tham gia ATVNCG, tôi nhận nhiều quà từ các anh trai, sau đó là khán giả. Nhưng quan trọng nhất là tấm lòng. Điều đó làm tôi hiểu ra tôi không nên né tránh việc giao tiếp.

Nếu ông trời đã an bài người đó đến với mình trong khoảng gian đó, mình phải đón nhận. Bình thường, tôi né các mối quan hệ. Đó là lý do tôi đi hát 20 năm, tôi chỉ quen thân vài người.

Trong giới ca sĩ, tôi chỉ chơi với 2-3 người. Tôi cố tình né tránh tất cả, đơn giản vì tôi không muốn va chạm. Tôi không thích bè phái, showbiz rất mệt mỏi. Nếu không muốn mệt, mình phải chủ trương né tránh. Vì vậy, tôi cô độc từ cuộc sống cho đến công việc.

- Tại sao anh chọn cách sống cô độc suốt 20 năm?

- Tôi là người thẳng tính, nghĩ là nói. Vì vậy tôi sợ đụng chạm nhiều người. Tôi chủ trương né bớt, tránh càng nhiều càng tốt.

Từ lúc tôi ở đỉnh cao sự nghiệp cho đến hiện tại, tôi vẫn sống như vậy, thấy không vui tôi sẽ né. Ngay cả bầu show, tôi cũng để quản lý tiếp xúc, chủ động né người trong giới, sợ vướng vào cách sống bè phái.

- Cô độc suốt 20 năm, đến giờ anh vẫn chọn cách sống đó?

- Tôi thấy mình bớt cô độc hơn và dần thấy hối hận vì chọn cách sống đó. Tôi tự đặt câu hỏi sao mình lại cô độc suốt 20 năm qua, đến giờ mới mở lòng. Nhưng sau cùng, tôi tin vào sự an bài của ơn trên và mọi chuyện do duyên số.

Nhưng thực tế tôi không cô đơn. Tôi có nhiều khán giả và chắc chắn sẽ không cô đơn. Khán giả lúc nào cũng nhắn tin hỏi thăm tôi. Sau ATVNCG, tôi có thêm nhiều fan nhỏ tuổi. Bây giờ, ngày nào tôi cũng bận trả lời tin nhắn của người hâm mộ, mỗi ngày tìm niềm vui bằng cách bình luận dạo.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022