Là khách mời của chương trình 1 tiếng kể hết số phát sóng vào tối 11/9, Tóc Tiên đã có những chia sẻ xúc động về cuộc sống và công việc của mình. Tại đây, Tóc Tiên kể lại hành trình tìm thấy chính mình, vượt khỏi mọi định kiến để sống với đam mê ca hát. Tóc Tiên cho biết trong những năm đầu sống tại Mỹ với mẹ và em trai, cô đã gặp rất nhiều khó khăn.

Mẹ muốn Tóc Tiên học ngành Y, trở thành một bác sĩ giỏi nhưng cô con gái tuổi đôi mươi lại không muốn điều này. Khi bắt đầu hiểu chuyện, Tóc Tiên tự cảm thấy phải ra ngoài kiếm việc làm để đỡ đần kinh tế cho gia đình. Và cô chọn công việc ca hát theo đúng sở trường chứ không làm thêm bưng bê, đổ xăng như nhiều du học sinh khác.

mg6476-15681879190661646959251.jpg

Được 1 thời gian, Tóc Tiên bắt đầu bỏ qua chuyện học hành để kiên quyết đi theo con đường ca hát. Việc làm này khiến mẹ tức giận, cho là Tóc Tiên cãi lời mình. Ở 1 tiếng kể hết, Tóc Tiên nhiều lần bật khóc khi nói về mẹ. Cô thú nhận mâu thuẫn với mẹ đã lên đến đỉnh điểm, khiến bản thân liên tục chịu sự buồn tủi, uất ức.

mg6553-1568187919070923816221.jpg

"Tiên nhớ là cái mâu thuẫn lớn đến mức có nhiều lần Tiên chui vào tủ quần áo để khóc. Thậm chí đang lái xe ngoài đường mà Tiên phải dừng lại, bước ra ngoài để ôm mặt khóc" - Tóc Tiên kể.

Đồng thời, Tóc Tiên cũng thú nhận, mẹ cô cấm con gái yêu bất cứ người đàn ông nào mà bà không chọn. Mâu thuẫn đỉnh điểm giữa mẹ con Tóc Tiên bùng nổ cũng là vì nữ ca sĩ đi theo tiếng gọi con tim. Tóc Tiên khẳng định, dù là mối quan hệ trong quá khứ hay mối quan hệ hiện tại đi chăng nữa, mẹ cô cũng không thích. Lý do để Tóc Tiên không công khai tình cảm là vì sợ làm mâu thuẫn với mẹ trở nên căng thẳng hơn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022