Ca sĩ Quang Minh xuất hiện trong buổi giới thiệu chương trình Tình Bolero hoan ca ngày 14/2 tại TP HCM. Giọng ca trữ tình một thời cho rằng việc đi thi hát lần này là dịp để anh gặp lại các anh em trong nghề sau nhiều năm vắng bóng.

quang-minh-2-4743-1487123509.jpg

Ca sĩ Quang Minh.

"Thời gian vừa rồi tôi ít đi hát, chủ yếu ở nhà lo chuyện học hành của con. Tôi tham gia cuộc thi cho vui chứ không áp lực gì cả. Chúng tôi đều là những anh em hàng đêm biểu diễn cùng nhau ở các phòng trà. Mọi người tham gia chương trình là vì đam mê chứ không phải để đánh bóng tên tuổi hay vì tiền", ca sĩ Quang Minh chia sẻ. 

Ca sĩ Quang Minh - anh ruột của Thu Phương - là gương mặt quen thuộc tại các phòng trà Sài Gòn những năm 1990. Thời điểm đó, anh từng được nhạc sĩ Hà Dũng, Quốc Bảo, Bảo Phúc nhận xét là giọng nam "không đối thủ" trong nước.

Ngoài Quang Minh, sáu nghệ sĩ còn lại cũng là những giọng ca nổi tiếng tại các phòng trà và đường phố Sài Gòn gồm: Đức Minh, Yến Xuân, Hà My, Vi Thảo, Ngân Quỳnh và nghệ sĩ đường phố Mạnh Thường.

quang-minh-1-8954-1487123509.jpg

Các nghệ sĩ tham gia thi hát "Tình Bolero hoan ca".

Đại diện nhà sản xuất - NSƯT Vũ Thành Vinh - cho biết Tình Bolero hoan ca đầu tư sân khấu giá trị một tỷ đồng, có thể xoay 360 độ. Ngoài giọng hát hay của các nghệ sĩ tham gia, chương trình còn mang đến câu chuyện phía sau sân khấu của họ. 

Ca sĩ Tuyết Loan làm giám khảo chính cùng các giám khảo khách mời như danh ca Phương Dung, Giao Linh, Ý Lan, Vũ Khanh, Thái Châu, Elvis Phương, Họa Mi... Tập đầu tiên chương trình sẽ lên sóng lúc 21h ngày 20/2. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022