lai-mb1-5496-1723438128.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Shs4aCgXfWBM3PlEml_tvA

Yoshitaka hiện 40 tuổi bên vợ, Aki, 65 tuổi. Ảnh: YouTube

Cặp Yoshitaka, 40 tuổi, và vợ Aki, 65 tuổi, hiện có 18.000 người theo dõi trên YouTube sau chuyện tình "thật tưởng như đùa" của họ. Theo Bushun Online, cả hai cặp nhau tại một quán bar theo phong cách Nhật Bản do Aki điều hành. Khi đó, Yoshitaka vừa ly hôn và bị thu hút bởi vẻ đẹp mặn mà của bà chủ quán bar. Anh đã yêu Aki từ cái nhìn đầu tiên.

Yoshitaka chia sẻ với Bunshun Online: "Sau khi nói chuyện với cô ấy, tôi thấy chúng tôi đều có điểm chung là đã trải qua những cuộc hôn nhân thất bại, đều nuôi con một mình và rất nhiều sở thích chung".

Bộ đôi nhanh chóng rơi vào lưới tình, nhưng Aki lại luôn tỏ ra lo lắng về mối quan hệ này. Đến giờ bà mới tiết lộ lý do lo lắng khi đó là vì bà nói với bạn trai mình mới 44 tuổi. Aki sợ nếu nói tuổi thật thì sẽ mất anh.

Aki từng nhiều lần cố gắng tạo cơ hội cho bạn trai phát hiện ra tuổi thật của bà. "Tôi để hộ chiếu và thẻ bảo hiểm trên bàn, với hy vọng anh ấy để ý", bà kể. Nhưng Yoshitaka chỉ nhẹ nhàng nhắc nhở bạn gái cất tài liệu ở chỗ an toàn, phớt lờ những gợi ý của bà.

Sau 7 năm bên nhau, họ quyết định kết hôn và Aki đã tiết lộ tuổi thật của bà với bạn trai vào đêm trước đám cưới. Mặc dù ban đầu có chút ngạc nhiên, Yoshitaka sau đó nói: "Anh không quan tâm đến tuổi thật của em, điều đó không quan trọng. Quan trọng là tại sao em không nói với anh sớm hơn để phải tự mình lo lắng lâu như vậy".

lai-mb2-8270-1723438128.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=PBv_If_YaumoxAYJPZwzKQ

Yoshikita và Aki thời mới quen nhau. Ảnh: YouTube

Theo Bunshun, sau khi kết hôn, họ nghỉ việc và đi du lịch khắp Nhật Bản. Hiện cặp vợ chồng điều hành một cửa hàng dịch vụ vệ sinh máy điều hòa hoạt động online và chia sẻ về cuộc sống thường nhật trên YouTube.

Aki tin rằng xã hội Nhật Bản vẫn còn định kiến với những cặp "phi công lái máy bay bà già". "Những người đàn ông lớn tuổi luôn tự hào khoe vợ trẻ vợ đẹp, nhưng phụ nữ lớn tuổi hơn chồng thường ngần ngại tiết lộ mối quan hệ của mình với người khác", người phụ nữ 65 tuổi chia sẻ.

Sau cùng, Aki kết luận rằng tình yêu đích thực mới là điều quan trọng nhất. Bà nói: "Chúng ta nên chấp nhận những hình thức yêu đương khác nhau của các cặp".

Câu chuyện của họ hiện thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Một người viết: "Tình yêu có thể khiến mọi người xóa nhòa khoảng cách tuổi tác. Tôi chúc họ hạnh phúc". "Aki lớn tuổi hơn mẹ tôi, nhưng trông bà ấy còn trẻ hơn cả tôi nữa", một người khác bình luận.

Tùng Anh (Theo Bunshun Online)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022