Những bức ảnh về chú mèo Kroshik béo phì được đăng trên trang web của Trung tâm bảo vệ động vật Matroskin ở Perm. Người cứu hộ động vật phải vật lộn để bế chú mèo trên tay bởi nó nặng gấp ba lần so với bình thường. Theo đội ngũ nhân viên của Matroskin, chú mèo hoang 14 tuổi này được một người dân báo cáo mất khả năng đi lại do cân nặng và tuổi tác cao. Kroshik sống trong tầng hầm của bệnh viện nhiều năm, nó tự tìm thức ăn hoặc sống nhờ vào thức ăn mà con người mang cho. Tuy nhiên, vài năm nay, nó đã béo lên rất nhanh vì được cho ăn quá nhiều.

Kroshik-cat2b-2300-1725953247.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=G5O9gi6jJf61SVfQBOU0iQ

Người cứu hộ động vật loay hoay bế chú mèo nặng 17 kg.

Kể từ khi xuất hiện ở bệnh viện, chú mèo này được con người yêu mến và liên tục cho thức ăn. Đến một ngày, nó ngừng săn chuột và hoàn toàn phụ thuộc vào con người để duy trì sự sống.

Sau khi kiểm tra, bác sĩ thú y xác định cân nặng lý tưởng của chú mèo là từ 5-7 kg nhưng nó nặng gấp ba lần, được chẩn đoán béo phì. Hiện, Kroshik được đưa vào chương trình giảm cân quyết liệt, sẽ giảm từ 85 đến 170 gram mỗi tuần. Bên cạnh đó, nó cũng phải tập luyện bằng cách chạy bộ dưới nước.

Câu chuyện này gợi nhớ đến Krugets, chú chó Nga nặng tới 100 kg sau khi được người dân tại một khu chợ thịt ở Nizhny Novgorod cho ăn quá mức.

Chú mèo béo phì được lên báo Nga.

Phạm Linh

Theo: Oddity Central

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022