Erin Wright đến từ Mỹ đã mua chuyến bay khứ hồi trị giá 400 USD từ New Mexico đến New Orleans của hãng hàng không American Airlines vào tháng 6 để tham dự bữa tiệc độc thân của chị gái cô. Khi làm thủ tục trực tuyến, Erin gặp lỗi liên tục nên đã đến sân bay sớm để giải quyết. Tuy nhiên, nhân viên cũng gặp khó khăn trong việc làm thủ tục cho cô và phát hiện ra rằng Erin có tên trong danh sách cấm bay.

1819877a9e59949182c0c9738f73bd-2417-5816-1724211514.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=DnVhW9bkahx2pO1Yxm-cyA

"Tôi đến sân bay sớm hơn một tiếng rưỡi để làm thủ tục. Nhân viên phát hiện ra lỗi nhưng nói đừng lo lắng vì có thể do chỉ nhập sai tên và ngày sinh. Sau đó, họ đã dành 10 phút tiếp theo trên điện thoại để cố gắng giải quyết vấn đề. Tôi thực sự phát hoảng vì sắp lỡ chuyến bay. Nhân viên sân bay cúp máy và trông có vẻ lo lắng. Người nhân viên nói: 'Thưa bà, tôi thực sự xin lỗi khi phải nói với bà điều này nhưng thực ra bà đã bị American Airlines cấm bay", Erin kể lại trong video đang lan truyền trên TikTok, thu hút gần ba triệu lượt xem.

Khi hỏi về lý do, Erin được nhân viên mặt đất cho biết là "vấn đề về an ninh nội bộ, không thể tiết lộ". Cô phải bỏ ra 1.000 USD cho chuyến bay của một hãng khác và gửi đơn khiếu nại qua email. Sau ba tuần, Erin nhận được câu trả lời lý do bị cấm là "quan hệ tình dục với một người đàn ông trên chuyến bay trong lúc say rượu".

Cô gái 24 tuổi rất shock với tuyên bố mà hãng hàng không đưa ra. "Tôi là người đồng tính nữ. Bạn thấy tôi chứ? Tôi liệu có quan hệ tình dục với bất kỳ người đàn ông nào không? Không", Erin nói.

Cô phải nộp đơn kháng cáo chính thức theo lời khuyên của bộ phận an ninh công ty. "Tôi gửi cho họ một email rất nghiêm túc nhưng cũng có phần buồn cười, vì trong email đó tôi nói rằng 'Tôi thực sự không biết làm sao để chứng minh rằng đó không phải là tôi ngoại trừ việc tôi thực sự là một người đồng tính nữ".

Cuối cùng, mẹ Erin phải liên hệ với bộ phận pháp lý của hãng hàng không để đảm bảo và cuối cùng họ đã xóa tên cô khỏi danh sách và hoàn lại 400 USD cho chuyến bay ban đầu. Trong một video tiếp theo, Erin cho biết đó là một "trải nghiệm khó chịu" và lẽ ra số tiền phải nhiều hơn vì cô phải đặt một chuyến bay thay thế.

SuZi (Theo News.com.au)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022