Toru Ueda, một kỹ sư đến từ Tokyo, mua bộ đồ sói khổng lồ của Zeppet - công ty chuyên thiết kế, sáng tạo trang phục truyền hình cũng như sản xuất phim. Tổng chi phí bộ trang phục trông siêu thực này khoảng 3 triệu yen (23.500 USD).

Theo Mirror, Toru đã trao đổi qua lại hơn 40 email và có ba cuộc gặp trực tiếp với các nhân viên Zeppet để thiết kế bộ đồ người sói hoàn hảo như mong muốn. Người đàn ông 32 tuổi cho hay anh muốn bộ đồ trông thật nhất có thể nhưng cũng phải đủ thoải mái để anh có thể đi lại khi mặc nó.

man2A-9710-1674788961.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=PKqLqZRcDEGyTrFKCCiqCg

Ueda thích cảm giác tự do, thoát khỏi mối quan hệ giữa người với người khi mặc đồ sói. Ảnh: News Licensing

Bộ đồ có đầy đủ mắt, răng, lưỡi và lông giống như thật. Ueda cho hay anh "ngạc nhiên" khi nhìn thấy nó trong lần thử cuối cùng.

Sau khi mua bộ trang phục đặc biệt, Ueda cho hay anh không mặc nó hàng ngày mà chỉ vào những dịp đặc biệt, khi mời bạn bè đến chơi nhà.

"Khi mặc bộ đồ này lên, tôi cảm thấy mình không còn là con người nữa. Tôi được thoát khỏi những mối quan hệ giữa người với người. Tất cả những rắc rối liên quan đến công việc và những thứ khác, tôi có thể quên đi", Ueda nói.

Chàng kỹ sư Nhật Bản nói thêm bộ trang phục sói mang tới một sức mạnh mà anh thường không cảm thấy trong cuộc sống hàng ngày.

"Khi tôi nhìn mình vào gương trong hình hài một con sói, cảm giác rất xúc động. Tôi không phải là người sói - đó là một loại quái vật, và tôi không phải là quái vật", Ueda nói.

man3A-6444-1674788961.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=N0hP7Mg3fHyZHvVASVxeeg

Ueda vẫy tay chào khi mặc bộ trang phục sói đi qua hai bố con. Ảnh: News Licensing

Trang phục do Zeppet sản xuất đa dạng từ quái vật và robot trong phim khoa học viễn tưởng hay kinh dị cho đến bộ đồ động vật cho các chương trình truyền hình dành cho trẻ em.

Trên website công ty, bộ đồ sói của Ueda được mô tả là: "Được mô phỏng theo con sói to lông xám của Mỹ, bộ đồ hoàn chỉnh cuối cùng giúp mang lại tác động trực quan".

Năm ngoái, một người đàn ông Nhật Bản khác tên Toko cũng chi khoảng 15.500 USD mua bộ đồ hóa trang chó chăn gia súc collie có kích cỡ như con người. Từ lâu Toko đã ước mơ được làm chó và Zeppet đã giúp mong muốn khác thường của anh thành sự thật.

"Tôi đặt bộ trang phục chó collie vì khi mặc vào trông nó rất thật", Toko nói với trang tin Mynavi. "Tôi thích nhất là những con vật bốn chân, đặc biệt là những con dễ thương. Tôi đặt làm theo mẫu collie vì đây là giống chó mà tôi yêu thích".

Hướng Dương (Theo Mirror)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022