Thói quen trong ẩm thực có thể nói nhiều điều về con người bạn. Trắc nghiệm dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân mình. 

an-lau-17276040944981064542317.jpg

Món đầu tiên bạn đụng tới khi ăn lẩu thể hiện những tính cách nổi bật mà ai cũng nhìn thấy ở bạn. Dưới đây là đáp án tham khảo:

A. Uống chút nước lẩu cho ấm bụng

Bạn luôn tràn đầy năng lượng và lạc quan, mang lại ánh sáng cho mọi người. Bạn chu đáo và có yêu cầu cao về bản thân. Bạn có dũng khí, dám làm dám chịu hậu quả, làm gì cũng có kế hoạch bài bản, suy nghĩ thấu đáo trước khi quyết định, không hành động hấp tấp. Bạn tươi trẻ, hoạt bát, rất đáng tin cậy, được nhiều người nể trọng. Bạn nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ bạn bè.

B. Làm ấm cổ họng với miệng đậu phụ

Bạn không phải là người bộc lộ cảm xúc một cách tùy tiện. Khi buồn, bạn thường tự mình chịu đựng, quyết không nói ra để mọi người phải lo lắng. Bạn ấm áp, âm thầm quan tâm đến người khác. Bạn đối xử với bạn bè như gia đình của mình, hào phóng và không tính toán, vị tha và luôn mong những người mình yêu mến hạnh phúc.

C. Lót dạ bằng miếng thịt bò trước tiên

Bạn có những ý tưởng đặc biệt, quan sát thấu đáo, tinh tường, giỏi sử dụng từ ngữ đa dạng và trôi chảy. Bạn khá độc đoán và có khả năng lãnh đạo, vô cùng nhạy bén. Bạn thường được đánh giá cao về năng lực nhưng cũng rất hiếu thắng, ghét cảm giác thua cuộc. Khi nổi giận, bạn sẽ "bùng nổ" và đáng sợ khủng khiếp. Cá tính độc đáo và khác người khiến bạn trở nên đặc biệt, dễ dàng được chú ý trong đám đông. Rất nhiều người hứng thú và muốn gần gũi bạn. Độ nổi tiếng của bạn cũng khá cao đó.

D. Làm sạch ruột với rau

Bạn là người ngay thẳng, đơn giản, thích thì thích, không thích thì thôi, không bao giờ mập mờ. Mọi người đều đánh giá cao tính cách thật thà của bạn. Ngoài ra, bạn cũng rất thông minh, học hỏi nhanh, tư duy tốt. Làm bạn với bạn sẽ không bao giờ nhàm chán, bởi bạn hóm hỉnh, hài hước, khi bạn bè gặp khó khăn, bạn nhất định sẽ giúp đỡ. Bình thường bạn có vẻ tràn đầy năng lượng, tỏ ra ổn định, vững vàng, nhưng thực ra trong lòng, bạn cũng khá mong manh, yếu đuối.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022