Bánh kim chi

kim-chi-1853.jpg

Đây là một món bánh vàng đậm đà, giòn tan trong miệng vì được chiên kĩ lưỡng. Hương vị cực kỳ thơm ngon với bị mằn mặn, cay cay của kim chi được muối kỹ. Bạn có thể thấy bánh kim chi nhìn rất giống với pizza, vừa ngon mắt lại lạ miệng khiến bạn ăn hoài không ngán.

Trứng tráng kim chi

Trứng chiên là món cực kỳ quen thuộc và đơn giản mà ai cũng thích ăn và dễ dàng thực hiện. Chỉ cần thêm một chút kim chi vào, món trứng tráng của bạn bỗng dưng lạ miệng hơn và đặc sắc hơn rất nhiều với hỗn hợp màu sắc trong nó gồm: màu vàng của trứng, màu xanh của bí ngòi và màu đỏ đặc trưng của kim chi.

Bắp viên kim chi

Đem kim chi chua chua cay cay kết hợp với những hạt bắp ngòn ngọt, trộn đều cùng bột mì, bột nở rồi chiên giòn tạo thành món bắp viên kim chi. Đây là món ăn vặt lạ miệng và tốt cho sức khỏe bởi các nguyên liệu chủ yếu là rau củ tươi sống.

Hãy thử chiêu đãi gia đình và bạn bè bằng món ăn đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn này. Bạn chắc chắn sẽ nhận được nhiều lời khen có cánh từ gia đình và bạn bè đấy!

Tôm chiên kim chi

kim-chi1-1854.jpg

Nếu bạn đã ngán các món ăn thường ngày như thịt rang, rau xào, trứng chiên,... nhưng lại chưa nghĩ ra món nào mới cho bữa cơm thì Barona sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này bằng món tôm chiên kim chi hấp dẫn và lạ miệng này nha!

Có kim chi chua cay đưa miệng, lại có cả tôm tươi và thịt xắt nhỏ vừa miệng, cách chế thì cũng không hề khó. Tất cả những gì bạn cần làm là trộn đều các nguyên liệu với trứng, gia vị và bột nêm rồi chiên chín vàng các mặt là xong. Đây thật sự là một sự lựa chọn lý tưởng để vào bếp.

Canh kim chi hải sản

Nếu bạn là fan cứng của những bộ phim Hàn Quốc thì chắc bạn đã biết đến món canh kim chi hải sản nổi tiếng. Bát canh kim chi cay cay, đỏ au đẹp mặt, chỉ nhìn thôi đã thấy thèm. Nước dùng ngọt thanh xen lẫn chút hương vị cay cay, còn có ngao, có tôm tươi ngon và cả đậu phụ non mềm ngậy, xứng đáng là một món canh ngon và cực kỳ bổ dưỡng.

Cơm rang kim chi

Dành cho những ngày không biết phải ăn gì, bạn chỉ cần cơm nguội đem rang lên nóng giòn, kết hợp thêm một bát kim chi và cái trứng ốp la là đã có ngay một món ăn nóng hổi, thơm ngon. Cơm được rang nóng, giòn kết hợp cùng kim chi thơm lừng, chua chua cay cay làm món ăn thơm ngon, lạ miệng đến bất ngờ.

Cơm cuộn kim chi

kim-chi4-1854.jpg

Cơm cuộn kim chi là một món ăn rất phổ biến tại Việt Nam. Trong nhân cơm cuộn gồm xúc xích, thịt, cà rốt, dưa leo,.. Bạn có thể cuộn kim chi chung với cơm hoặc để ở ngoài ăn kèm cũng rất ngon. Vị chua cay và giòn giòn của kim chi làm món ăn thêm lạ nhưng vẫn đảm bảo ngon, vừa miệng.

Lẩu kim chi

Lẩu kim chi nấu khá đơn giản nhưng lại mang nhiều tầng hương vị khiến cho bạn khi thưởng thức phải xuýt xoa không thôi.  Món ăn ngon và bổ dưỡng nhờ nấm, thịt ba chỉ, hải sản và kim chi, tất cả hòa quyện tạo nên nồi lẩu cực hấp dẫn. Vị ngon, ngọt, đậm đà và cay nhẹ nhẹ, càng đun nóng thì càng cay, húp một ngụm nước lẩu là nóng cả người.

Cá hộp hầm kim chi

Thông thường bạn chỉ thấy cá hộp hầm với sốt cà là nhiều. Hôm nay hãy thử món cá hộp hầm kim chi thử xem nhé! Kim chi tạo cho món cá của bạn có vị chua chua, cay cay vô cùng tuyệt vời.

Mì kim chi

kim-chi5-1855.jpg

Những ngày mưa lạnh lạnh chắc hẳn một tô mì nóng sẽ là một món ăn tuyệt vời. Chỉ cần thêm một chút kim chi, mì của bạn sẽ vừa cay hơn, vừa chua hơn. Ăn khá giống với hương vị lẩu thái. Bạn có thể thoải mái thêm thịt, rau, thanh cua để tạo thêm cho tô mì độ ngon khó cưỡng và đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng.

Mì spaghetti kim chi

kim-chi6-1855.jpg

Spaghetti là món mì nổi tiếng đến từ nước Ý. Có lẽ bạn đã quá quen thuộc với món mì Ý thịt bò băm nhưng bạn thử thay thế thịt bò băm bằng kim chi chưa! Sự thay đổi này sẽ giúp bữa ăn của bạn thêm phần hấp dẫn. Spaghetti kim chi cay cay, béo béo là món ăn có sự kết hợp và biến đổi linh hoạt từ hai nền ẩm thực Á- Âu.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022