Không cần phải bàn cãi, thời gian qua See Tình chính là ca khúc tạo được tiếng vang nhất của Vpop ở hiện tại. Không chỉ phổ biến trong nước, ca khúc của Hoàng Thùy Linh còn "vươn mình" ra quốc tế đầy mạnh mẽ khi hàng loạt những quốc gia khác đều mê mẩn giai điệu của ca khúc này. 

saostar-0nvi0ybbbwod665w.jpg

Mới đây, cộng đồng mạng đã không khỏi bất ngờ trước một đoạn clip được chia sẻ trên nền tảng TikTok. Theo đó, một khán giả Việt sống tại Hàn Quốc đã trổ tài cover ca khúc See Tình của Hoàng Thùy Linh bằng tiếng Hàn. Trước đó, MXH cũng đã xuất hiện hàng loạt những bản cover See Tình đến từ nhiều quốc gia khác nhau như: Trung Quốc, Nhật Bản,... và mới đây chính là See Tình version Hàn Quốc. 

Trong clip, cô nàng này đã thể hiện những câu hát trong ca khúc See Tình bằng tiếng Hàn Quốc. Tuy chỉ ngẫu hứng hát hò, thế nhưng cô nàng lại khiến cư dân mạng, đặc biệt là fan Việt không ngừng thích thú trước giọng hát ngọt ngào có phần nhí nhảnh, đầy thoải mái. Sự đáng yêu trong giọng hát cũng như biểu cảm mà cô nàng này thể hiện đã nhanh chóng "gây bão" mạng xã hội. 

saostar-vod4jq121rz79vpr.gif

Bên dưới đoạn clip được chia sẻ, dân mạng đã không ngừng khen ngợi cách phát âm tiếng Hàn đầy chuẩn xác của cô nàng người Việt. Thế là ca khúc này của Hoàng Thùy Linh lại tiếp tục có thêm một bản cover đầy chất lượng đến từ người hâm mộ Việt sống tại Hàn Quốc. 

saostar-xh925v6xhxrub1bo.pngsaostar-hs48zvwkvfxyt64j.pngsaostar-0ems2t5ztbk2eumm.pngBản cover triệu view của bạn nữ này đã khiến nhiều bạn trẻ khác có động lực để... học tiếng Hàn!

Ở địa phận Hàn Quốc, See Tình của Hoàng Thùy Linh thời gian gần đây được nhắc đến khá nhiều khi nhận được nhiều tình cảm từ người nghe nhạc tại quốc gia này. Trước đó, thông tin ca khúc See Tình của Hoàng Thùy Linh xuất hiện trên Melon - Kênh nghe nhạc hàng đầu Hàn Quốc đã khiến mạng xã hội được phen xôn xao. Cụ thể, See Tình đã đứng vị trí thứ 4 trong mục tìm kiếm của Melon, cho thấy khán giả tại đất nước củ sâm cũng rất yêu thích ca khúc từ Hoàng Thùy Linh.

saostar-xi5ff1hbwnlismk3.jpg

Tiếp nối thành công ấy, cách đây không lâu, một số liệu cập nhật về See Tình của Hoàng Thùy Linh tại Hàn Quốc đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Cụ thể, bản hit của nữ ca sĩ gốc Hà Thành đã góp mặt trong danh sách 50 ca khúc viral nhất Spotify Hàn Quốc không chỉ 1 mà đến 2 vị trí: #16 (bản gốc) và #23 (Cucak remix).

Có thể thấy được rằng những thứ hạng mà Hoàng Thùy Linh đạt được trong danh sách này khá ấn tượng. Bởi nữ ca sĩ đã vượt mặt kha khá những tên tuổi đình đám để xuất hiện ở những vị trí này. Chưa kể, MV See tình cũng xuất hiện trong top thịnh hành âm nhạc ở Youtube Hàn Quốc với hơn 1.5 triệu lượt truy cập. Điều này cho thấy khán giả tại Hàn Quốc cũng không thể làm ngơ trước cơn sốt See Tình.

saostar-xpi0ibfzocfycskq.jpg

See Tình là một sáng tác của DTAP - Nhóm producer trẻ tài năng đứng sau nhiều dự án đình đám của Hoàng Thùy Linh. Bên cạnh Hoàng Thùy Linh, DTAP cũng từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Vpop như Hồ Ngọc Hà, ERIK, Tóc Tiên,... cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng.

saostar-ej7jsds2xaw89r2j.jpg

Gần đây, See Tình chính là ca khúc có sức viral mạnh mẽ nhất trong album Link của Hoàng Thùy Linh. Không chỉ thu về hàng chục triệu view tại Việt Nam, mà See Tình còn công phá mạng xã hội TikTok để trở thành chiếc trend nhảy nhót đình đám trên khắp thế giới.

saostar-epev2nr7puy6zthz.jpg

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Xem thêm: Nhiếp ảnh gia Hàn Quốc công khai mê mẩn See Tình, Hoàng Thùy Linh đáp lời ra sao?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022