Đức Phúc

Ngay từ khi mới đăng quang ngôi vị Quán quân "Giọng hát Việt - The Voice 2015" và ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên mang tên "Chỉ một câu", Đức Phúc không ít lần nhận về những lời bình phẩm tiêu cực từ nhiều phía về diện mạo vốn không được bắt mắt và sáng sân khấu như các tân binh ra mắt cùng thời điểm. Điều đó khiến Đức Phúc tuy sở hữu giọng hát nội lực, tình cảm nhưng luôn cảm thấy tự ti về vẻ bề ngoài của mình.

MV "Chỉ một câu" - Đức Phúc

Từ chàng trai mũm mĩm, thiếu tự tin vẻ ngoài, trò cưng của Mỹ Tâm đã nỗ lực, kiên trì giảm cân đồng thời tham gia một chương trình về phẫu thuật thẫm mỹ và có cú "lột xác" đến bất ngờ. Tháng 10/2017, Đức Phúc chính thức tung sản phẩm âm nhạc mới sau 3 tháng thay đổi diện mạo mang tên "Ta còn yêu nhau". Qua sản phẩm âm nhạc này, dễ thấy Đức Phúc đã tự tin hơn với gương mặt V-live sắc nét cùng cơ thể gọn gàng, cân đối hơn trước rất nhiều. 

MV "Ta còn yêu nhau"

dp-15192917151891087705711.png

Đức Phúc đã có sự thay đổi chóng mặt về ngoại hình sau 3 năm bước chân vào làng giải trí.

Tóc Tiên

Trước khi đi du học và gây được ít nhiều tiếng vang nhờ tham gia hoạt động âm nhạc ở thị trường hải ngoại, Tóc Tiên cũng đã ca hát ở Việt Nam nhưng chưa ra mắt nhiều sản phẩm. Thời điểm ra mắt MV "Biển xa", Tóc Tiên còn để tóc xù, sở hữu thân hình mũm mĩm với gương mặt và phong cách dễ thương, đáng yêu.

MV "Biển xa" - Tóc Tiên

Trở về Việt Nam tham gia vào thị trường âm nhạc, Tóc Tiên gần như "lột xác" về mặt ngoại hình lẫn phong cách biểu diễn khiến khán giả hoàn toàn bất ngờ. Thay vì mái tóc xù vốn đã thành "thương hiệu" cùng thân hình mũm mĩm, đầy đặn, Tóc Tiên giờ đã cá tính hơn hẳn với tóc pixie cùng vóc dáng cực chuẩn. Âm nhạc của nữ ca sĩ theo đó cũng trưởng thành và hiện đại hơn rất nhiều, đậm màu sắc nữ quyền mà đặc biệt là trong MV vừa phát hành mang tên "Thì em vẫn thế".

MV "Thì em vẫn thế" - Tóc Tiên

de-15193113999942001621624.png

Không còn là cô bé tóc xù với thân hình mũm mĩm, Tóc Tiên giờ đây đã trở thành biểu tượng cho sự gợi cảm và quyến rũ nhất nhì làng giải trí.

Thuỷ Tiên

Thời điểm cách đây hơn 10 năm, "Giấc mơ tuyết trắng" giống như một cánh cửa cực kì quan trọng để Thuỷ Tiên bước đến gần hơn với công chúng yêu nhạc sau một thời gian lăn lộn trong những bản rock khá nặng nề và u ám. Với thành công của bản pop ballad nhẹ nhàng trong sáng này cộng hưởng cùng ngoại hình dễ thương, gương mặt tròn, mũm mĩm, bà xã của nam danh thủ Công Vinh cũng được ưu ái với tên gọi "công chúa tuyết" Thủy Tiên.

MV "Giấc mơ tuyết trắng" - Thủy Tiên

10 năm sau, Thủy Tiên giờ đã là bà mẹ một con với nhiều thay đổi về cả ngoại hình lẫn phong cách âm nhạc. Thay vì hình ảnh một "công chúa tuyết" dễ thương, đáng yêu với gương mặt tròn, thân hình đầy đặn, bà xã nam danh thủ Công Vinh hiện sở hữu một thân hình gợi cảm, quyến rũ cùng gương mặt sắc nét, góc cạnh hơn hẳn. Gu âm nhạc theo thời gian cũng trưởng thành để phù hợp với thị hiếu khán giả, điều này được thể hiện rõ qua MV mới nhất của Thuỷ Tiên mang tên "Thư gửi anh" - sản phẩm âm nhạc kỉ niệm 5 năm ngày cưới của nữ ca sĩ và ông xã của mình. 

MV "Thư gửi anh"

r-15193123494461416633623.png

Sau hơn 10 năm vào nghề, Thuỷ Tiên đã thực sự lột xác về cả ngoại hình lẫn phong cách trong âm nhạc.

Hương Tràm

Ngay từ khi tham gia The Voice mùa đầu tiên, Hương Tràm đã có dịp quay MV đầu tay ngay trước thềm chung kết mang tên "Xa". Trong MV này có thể thấy ngoại hình vẫn còn mũm mĩm, gương mặt vẫn còn nét bầu bĩnh, đáng yêu của một cô gái mới chỉ vừa tròn 17 tuổi.

MV "Xa" - Hương Tràm

6 năm trôi qua kể từ khi đăng quang, Hương Tràm giờ đây đã sở hữu ngoại hình xinh đẹp, gương mặt ăn hình trong MV "Em gái mưa" hay thậm chí tự tin khoe thân hình cực chuẩn trước ống kính máy quay trong MV "I Want You Now". Đây là thành quả của quá trình giảm cân, tập luyện giữ dáng vóc của Hương Tràm trong suốt thời gian vừa qua. 

MV "Em gái mưa" - Hương Tràm

MV "I Want You Now"

huongtram-1492849919612-15192914580281772905576.jpg

Không còn là cô gái tuổi 17 trong sáng, đáng yêu, Hương Tràm sau 6 năm kể từ ngày đăng quang đã trưởng thành và mặn mà hơn trước rất nhiều.

Minh Hằng

Nhắc lại MV "Một Vòng Trái Đất" - một trong những bản hit bự làm nên tên tuổi của Minh Hằng, chắc hẳn rất nhiều người sẽ nhớ lại hình ảnh một "Bé Heo" với thân hình tròn trịa, gương mặt bầu bĩnh cùng làn da có phần rám nắng của thời kì ấy.

MV "Một vòng trái đất"

Hơn 10 năm trôi qua kể từ "Một vòng trái đất", không còn là hình ảnh "bé Heo" trong quá khứ với ngoại hình bụ bẫm, gương mặt tròn trịa đáng yêu, Minh Hằng trưởng thành với ngoại hình thay đổi trông thấy. Trong MV mới nhất mang tên "Điều em cần chỉ là anh", khán giả gặp gỡ một Minh Hằng xinh đẹp, vóc dáng cực chuẩn cùng khuôn mặt đã góc cạnh và sắc nét hơn rất nhiều. 

MV "Điều em cần chỉ là anh" - Minh Hằng

collage-15192981657102095424117.png

Tạm biệt "bé Heo" với gương mặt bầu bĩnh, thân hình tròn trịa, Minh Hằng giờ đây đã gợi cảm và quyến rũ trông thấy với ngoại hình thu hút.

Hari Won

Với phong cách nhẹ nhàng, đáng yêu, ngoại hình có phần tròn trịa, bụ bẫm, Hari Won nhanh chóng chiếm được cảm tình khán giả với single đầu tay "Hương Đêm Bay Xa". Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đã giúp Hari Won có bước đi đầu tiên khá vững chắc trong sự nghiệp ca hát, đưa cô trở thành gương mặt đầy triển vọng của Vpop thời điểm cách đây hơn 4 năm. 

MV "Hương đêm bay xa"

Sau khi kết hôn cùng Trấn Thành, Hari Won đã có sự "lột xác" về mặt hình ảnh, trở nên nữ tính, tích cực giảm cân để ngày một đẹp hơn. Trong sản phẩm âm nhạc mới nhất - "Happy Christmas" Hari Won đã gầy đi trông thấy, thậm chí còn có phần tươi tắn và trẻ trung hơn trước khá nhiều. 

"Happy Christmas" - Hari Won

r-1519300050610557862201.png

Hari Won gợi cảm, quyến rũ hơn trông thấy so với thời điểm mới vào nghề.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022