Wean (Wean Lê): Từng phá đảo thế giới thời trang

Wean tên thật là Lê Thượng Long (sinh năm 1998). Nếu ai yêu thích thời trang phá cách, không giống ai thì hẳn đã biết đến Wean (hay còn gọi là Wean Lê). Bên cạnh cá tính âm nhạc đậm chất riêng, Wean Le còn sở hữu gia tài thời trang độc đáo, sành điệu chẳng giống ai. Anh thường xuất hiện với những thứ xưa cũ, cụ thể là văn hóa của thập niên 90s và 2000s.

wean-le-1.jpeg

Đặc biệt với sự phát triển mạnh mẽ của thời trang linh hoạt giới (Gender Fluid Fashion), khái niệm giới tính trong thời trang dần phai nhạt trong tâm thức của nhiều bạn trẻ gen Z và tất nhiên Wean cũng sẽ không vắng mặt trong xu hướng này.

wean-le-2.jpeg

Không hiếm những lần Wean làm cư dân mạng xôn xao với những outfit không dành riêng cho bất kỳ giới tính nào, với anh chúng chỉ đơn giản là trang phục và có vẻ đẹp riêng. Wean từng xuất hiện trên tạp chí danh tiếng ELLE China như những Fashion Influencers mới của giới trẻ.

Wean (Wean Lê) hẹn hò đàn chị hơn 7 tuổi Miu Lê?

Sau chuyện tình sâu đậm với hot girl Naomi, thời gian gần đây, Wean và đàn chị hơn 7 tuổi Miu Lê có tin đồn hẹn hò. Đặc biệt theo Đời sống Pháp luật, trên một nền tảng mạng xã hội xuất hiện bức ảnh chụp từ xa được cho là Wean và Miu Lê đang sánh đôi ở địa điểm giống như một khu chung cư tại Quận 7, TP.HCM.

miu-le-4.jpegBức ảnh được cho là Wean và Miu Lê đang xôn xao mạng xã hội.

wean-le-3.jpegBằng chứng là chiếc túi Miu Lê thường xuyên dùng khi ra đường.

Ngoài ra, trong các bài đăng bàn tán về mối quan hệ giữa Miu Lê và WEAN thì một vài tài khoản mạng xã hội tự nhận là "team qua đường" cho biết từng bắt gặp cả hai hôn nhau ngọt ngào trong xe ô tô.

Trước đó, dân mạng phát hiện cả hai "đánh lẻ" hẹn hò riêng. Cụ thể, trên story mới đây của giọng ca sinh năm 1991 đăng tải hình ảnh chụp tại quán đồ ăn Hàn Quốc. Trong khi đó, rapper sinh năm 1998 cũng chia sẻ khoảnh khắc chụp món ăn giống với Miu Lê ở group riêng Instagram có hơn 187k thành viên.

wean-le-4.jpeg

Ngoài ra, "thám tử mạng" cũng nhanh chóng soi ra chi tiết đặc biệt anh theo dõi Miu Lê trên mạng xã hội. Về phía nữ ca sĩ, cô thường xuyên có hành động "thả tim" vào các bài đăng gần đây của nam rapper sinh năm 1998.

Miu Lê và rapper kém 7 tuổi cũng thường xuyên vui vẻ cười nói khi đi xem bóng rổ. Trong các livestream, nữ ca sĩ úp mở nhắc về các rapper, còn từng khẳng định khoảnh khắc tuổi tác không quan trọng trong tình yêu.

wean-le-5.jpegWean và Miu Lê đi xem thể thao cùng nhau. wean-le-6.jpeg

Hàng loạt chi tiết đáng ngờ này khiến netizen rần rần cho rằng cả hai đang là một cặp. Thông tin Miu Lê hẹn hò rapper kém 7 tuổi đã nhanh chóng thu hút sự chú ý, được cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

miu-le.jpg?width=150Nhạc
Động thái khó hiểu của Karik giữa tin đồn Miu Lê hẹn hò Wean

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022