Sau gần 5 năm phát hành, video ca khúc "Một Con Vịt" đã chính thức cán mốc 1 tỷ lượt xem trên nền tảng YouTube vào tối ngày 15/6. Đây là video âm nhạc Việt Nam đầu tiên đạt được thành tích ấn tượng này. Ngoài ra, sản phẩm cũng sở hữu hơn 2,2 triệu lượt yêu thích. 

8lrx80bdfh1-c7yr8qt6ee2-asl5wmwf893.jpg Video "Một Con Vịt" đạt 1 tỷ lượt xem trên YouTube. 

"Một Con Vịt" do nhạc sĩ Kim Duyên sáng tác đã trở thành một phần không thể thiếu trong tuổi thơ của nhiều người. Những giai điệu vui nhộn, ca từ trong sáng được các thế hệ thiếu nhi Việt Nam thuộc nằm lòng. Ca khúc "Một Con Vịt" từng được nhiều giọng ca nhí thể hiện, trong đó nổi tiếng nhất là bé Xuân Mai. 

Trên YouTube, video "Một Con Vịt" đăng tải vào ngày 31 tháng 8 năm 2019 với hình ảnh ngộ nghĩnh, vui mắt đã thu thú sự chú ý của các em nhỏ trong những bữa cơm. Đây là lực lượng "cày view" chính, giúp sản phẩm thu về lượt xem đáng nể. 

"Một Con Vịt" cũng như nhiều ca khúc thiếu nhi khác luôn có sức sống lâu bền theo năm tháng. Lượt xem các video này luôn tăng trưởng mỗi ngày, từng bước vượt qua nhiều bản hit đình đám của làng nhạc. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022