Uni5 bất ngờ với trí tưởng tượng ‘đam mỹ’ của các fans

Mới đây, nhóm Uni5 đã chính thức trở lại đường đua Vpop sau một khoảng thời gian dài vắng bóng với MV Sai. Sản phẩm đặc biệt lần này được sáng tác bởi chính cậu em út trong nhóm là Tùng Maru.

Nội dung MV xoay quanh câu chuyện tình cảm giữa Toki, Cody và Vi Nguyễn khi Toki đem lòng yêu Vi Nguyễn nhưng cô nàng lại một lòng hướng về Cody. Phân đoạn đánh nhau dưới mưa là hành động mà Cody muốn thức tỉnh Toki sau chuỗi ngày yêu đương sai trái.

MV "Sai" - Uni5

uni5-1.jpg

Bên cạnh giai điệu bắt tai, sản phẩm trở lại của Uni5 còn có hơi hướng đam mỹ khiến khán giả vô cùng bất ngờ và thích thú. Chính vì vậy, chỉ sau 24h ra mắt, MV đã đã 1 triệu view trên Youtube.

Uni5 đã có những chia sẻ về niềm vui này: “Cảm xúc Uni5 lúc này vừa vui vừa hơi hoang mang 1 chút vì không ngờ các fans của mình thích đề tài đam mỹ nhiều đến vậy. Uni5 cũng thấy các bạn rất có tài biên kịch khi bình luận nhiều nội dung khiến nhóm không ngờ tới, vừa hài vừa dễ thương.

Nhân dịp này Uni5 cũng gửi lời cám ơn đến tất cả các khán giả đã luôn ủng hộ nhóm trong suốt thời gian qua. Mong rằng mọi người sẽ tiếp tục dõi theo và đồng hành cùng Uni5 trong những chặng đường sắp tới. Nhóm sẽ luôn nỗ lực hết mình để không phụ lòng mong đợi của khán giả”.

uni5-12.jpguni5-4.jpg

uni5-7.jpg Các fans đã tượng tưởng những cảnh giữa 2 thành viên trong nhóm theo chiều hướng đam mỹ uni5-9.jpg

Hiện tại nhóm đang bắt tay thực hiện quảng bá cho sản phẩm mới. Song song đó, các thành viên của nhóm cũng sẽ được “ông bầu” Ông Cao Thắng đẩy mạnh những hoạt động cá nhân.

Will kết đôi cùng Han Sara tung nhạc phẩm song ngữ Việt - Hàn

Trong những ngày qua, Tận cùng nỗi nhớ của Will đang phủ sóng rộng khắp khi chiếm được tình cảm của khán giả. Đây được xem là một sản phẩm được đầu tư bài bản của Will, khẳng định tâm huyết và chất lượng của anh và êkip thực hiện.

Chỉ sau 1 tuần ra mắt ca khúc đã đạt được 3 triệu lượt xem trên youtube. Bên cạnh đó, MV của ca khúc này cũng nhận được nhiều hiệu ứng tốt giúp Will nhận được nút bạc trên Youtube.

will-1.jpg Will tiếp tục ra mắt MV "Tận cùng nỗi nhớ" với Han Sara

"Tận Cùng Nỗi Nhớ" - Will x Han Sara

Khi sản phẩm này đang giữ vị trí cao trên các BXH âm nhac, nam ca sĩ tiếp tục mang đến bất ngờ lớn tiếp theo. Will kết đôi cùng Han Sara song ca Tận cùng nỗi nhớ phiên bản Việt – Hàn.

Nếu như trong MV trước đó đã mang đến câu chuyện tình đặc biệt của chàng võ sĩ boxing sẵn sàng “giết người tôi yêu” thì tới bản song ca này khán giả có thể thấy được một cậu chuyện nhẹ nhàng lãng mạn hơn. Cả hai cùng hòa nhịp trong từng giai điệu tha thiết, dạt dào tình cảm, chủ yếu chú trọng vào giọng hát, cảm xúc.

will-2.jpgwill-3.jpg Cặp đôi có sự hợp tác ăn ý với nhau

Sự kết hợp đặc biệt cùng Han Sara là một món quà mà Will muốn dành cho khán giả đã ủng hộ và theo dõi anh trong suốt thời gian vừa qua. Với giọng hát đầy tình cảm và sự hòa quyện giữa hai ngôn ngữ chính là một điểm cộng cho bản song ca này.

will-4.jpg

tan-binh-mi-nam-uni5-ngoai-hinh-la-loi-the-nhung-khong-phai-la-tat-ca-2.jpgNhạc
Tân binh "mỹ nam" Uni5: "Ngoại hình là lợi thế, nhưng không phải tất cả"

Min Theo Vietnamnet

 

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022